มีปัญหาการขอเงินคืนจาก true move ค่ะ

กระทู้คำถาม
ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ได้มีการโอนเงินผิดเป็นจำนวนเงิน 1200 บาท ได้ทำการติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ของทรู ครั้งแรกทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า รับเรื่องและจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ วันถัดมาจึงได้โทรกลับไปอีกครั้งหนึ่ง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะโอนคืนเงินคืนเข้าหมายเลขโทรศัพท์ และเมื่อโอนเงินแล้วจะติดต่อกลับมา ต่อมาได้รับโทรศัพท์จากทางทรูแจ้งว่าไม่สามารถโอนเงินเข้าหมายเลขโทรศัพท์ได้ จะต้องโอนเงินผ่านทางบัญชีธนาคารและจะใช้เวลาดำเนินการภายใน 30วัน ทางเจ้าของกระทู้ก็ได้รอจนและเช็คยอดเงินเข้าบัญชีอยู่เรื่อย ๆ จนครบ30วันเงินก็ยังไม่ได้ถูกนำเข้าบัญชี เมื่อครบ30วันแล้ว เจ้าของกระทู้ได้โทรติดต่อกลับไปยังคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าได้ทำการโอนเงินคืนไปในวันที่12 สิงหาคม และได้ทำการปิดเคสเรียบร้อยแล้ว อาจจะต้องรอธนาคารดำเนินการโอนเข้าบัญชี ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็ได้ทำการเช็คยอดเงินตลอดแต่ก็ยังไม่เห็นยอดที่ทางทรูแจ้งว่าได้โอนคืนมาให้แล้ว เช้าวันนี้จึงได้โทรติดต่อกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งหนึ่ง และได้รับคำตอบว่าจะทำการตรวจสอบและติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ไม่ทราบว่าทางทรูจะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอีกกี่ครั้ง ลูกค้าถึงจะได้รับเงินคืนค่ะ ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะว่าต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกสักกี่ครั้ง หรือกว่าจะได้เงินคืนจริงๆต้องใช้ระยะเวลาในการรอนานแค่ไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่