หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
คือว่าเราได้สั่งของไปชิ้นหนึ่งผ่านแอปส้มแล้วคือพัสดุเริ่มจัดส่งในวันที่14 กันยายน (เป็นการส่งภายในประเทศไทย)แล้วพัสดุมาถึงจังหวัดเราและเตรียมจัดส่งเราในวันที่17 กันยายน แล้วคือวันที่เราจะได้รับของเป็นวันที่18 กันยายน แต่วันที่18 เมื่อเวลา 23:00 ทางส่งได้แจ้งในแอปว่าทางเราเปลี่ยนเวลาการจัดส่ง (ซึ่งเราเข้าใจเพราะที่บ้านเราไม่สามารถรับของในกลางคืนได้และบวกกับเวลาที่ดึกมากแล้วเราจึงคิดว่าเขาจะมาส่งในวันที่19 กันยายน แต่เมื่อวันที่19ทางขนส่งแจ้งว่าทางเราได้ยกเลิกสินค้า**การส่งในครั้งนี้ทางขนส่งไม่ได้โทรมาบอกเลยว่าจะส่งของสักครั้งเลย**เราเลิกทักแชทไปหาเจ้าของร้านทางร้านบอกว่าได้จัดส่งไปแล้วต้องรอแค่ให้ขนส่งมาส่งของเองซึ่งเรากลัวมากว่าของที่เราสั้งจะตีกลับไปยังร้านทั้งที่ไม่ได้ยกเลิกพอวันนี้วันที่20 กันยายน ทางขนส่งแจ้งพัสดุไม่สำเร็จและจะส่งไปกลับไปยังผู้ส่ง…คำถามก็คือตกลงเราจะได้รับของไหม (สินค้าเป็นเก็บเงินปลายทาง)ทางขนส่งบอกว่าพัสดุค่อยข้างจึงอาจจะส่งมาถึงผู้รับได้ช้าหน่อยแต่มันแจ้งไม่ตรงกับการจัดส่งสินค้า
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใกล้ปีใหม่ ขนส่งมีปัญหา มี sms จะตีของกลับ ใครเจอบ้าง j&t
สินค้าชำระเงินเรัยบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นนำจ่ายวันที่ 26 ธค 67 ตอนแรกขึ้นลูกค้าปฏิเสธการรับครัง้ที่1 ช่วงเย็น 26 ธค มี sms มาว่า พัสดุ จะถูกตีกลับ ??? 27 ธค 67 ขึ้นในระบบเช่นเดียวกัน ทั้งสองวัน 26&
konnajung
Shopee Express สถานะไม่อัพเดท ขึ้นกำลังจัดส่ง กี่วันได้ของ???????
ขึ้นกำลังจัดส่งพัสดุอยู่นานมาก 1วันเต็ม ไม่มีการอัพเดทเลย ตามได้จากที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8558161
ทำไงดี Shopee ไม่ยอมคืนเงินค่าสินค้าให้
ทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้า shopee ยังไม่ยอมคืนเงินให้ 15 ธค. 67 ได้สั่งสินค้าจากร้าน yayamiya ใน app shopee พร้อมชำระเงินล่วงหน้าไป มีกำหนดส่งไม่เกิน 19 ธ.ค. 67  
สมาชิกหมายเลข 2925563
ขนส่งj&t ขึ้นสถานะว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุ ทั้งๆที่ยังไม่ได้โทรมา และยังไม่ได้มาส่งของ
สั่งซื้อของในtiktok แล้วเขาใช้ขนส่งj&tส่ง เราสั่งของไป2อย่าง เราก้รอรับของ แต่พอเช็คสถานะ ก็ขึ้นว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุ ทั้งๆที่ขนส่งยังไม่ได้โทรมา กรณีนี้เราต้องทำยังไง ของเราจะได้อยู่มั้ย เพราะเราจ
สมาชิกหมายเลข 8109950
เจอเคสส่งพัสดุแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบ
เมื่อวันอาทิตย์ก่อน เราไปส่งกางเกงให้ลูกค้าเนื่องจากเราใส่ไม่ได้เลยขายต่อ ไปส่งศูนย์รับส่งไปพัสดุแห่งหนึ่ง มีทั้งFlash J&T และ Shopee express ทีแรกเราเลือกJ&T เจ้าหน้าที่แจ้งต้องสมัครสมาชิกก่อ
สมาชิกหมายเลข 7463756
ขนส่ง Flash ส่งของได้แย่มาก ส่งจากบึงกาฬมาสุราษฎร์ แล้วจะไปขนอมทำไม ทำไมไม่ส่งพัสดุให้เรา
สมาชิกหมายเลข 6746464
J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67 ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67 แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 2557253
พัสดุอยู่ที่คลังแฟรชพระนครไม่ขยับเลย
พัสดุอยู่ที่สาขาปลายทางมา24ชม.แล้ว แต่ไม่มีการออกส่งสินค้าเลย ปกติ3วันก็ถึงแล้ว หาเบอร์ติดต่อไม่ได้ไม่รู้ต้องทำยังไง ใครรู้ต้องตามยังไงบอกทีนะคะ พอดีจะกลับต่างจังหวัดพรุ่งนี้แล้วกลัวไม่ทัน😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6780530
แพลตฟอร์ม Shopee คุ้มครองผู้บริโภค หรือ คุ้มครองมิจฉาชีพ
อ้างอิงกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ฉบับใหม่ บังคับใช้ 3 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้บริโภคที่สั่งซื้อของออนไลน์ สามารถเปิดพัสดุเพื่อตรวจสอบสินค้าได้ก่อนจ่ายเ งิน ซึ่งจะช่วยลดปัญหาสินค้าไม่ตรงปก รวมถึงการได้ร
สมาชิกหมายเลข 8550235
j&t แย่มากๆ ไม่ส่งของ ไม่ติดต่อ ตีของกลับเอง
อยากจะร้องเรียน และแชร์ประสบการณ์ที่เจอแบบสุดแสนจะห่ว_ย ของบริษัทขนส่ง j&t. ปากช่อง นครราชสีมา (พื้นที่ หมูสี กม9) ปัญหาขนส่งนี้มีมาไม่ต่ำกว่าครึ่งปี ดองของไม่ส
สมาชิกหมายเลข 7278265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งสินค้าแต่ปฏิเสธในแอปส้มว่าทางลูกค้าเป็นคนยกเลิก
รายละเอียดต่างจะใส่รูปไว้ให้นะคะ
……หากมีข้อมูลผิดพลาดขอโทษด้วยนะแค่อยากทราบรายละเอียด……