สวัสดีครับวันนี้มาขอแชร์ประสบการ สั่งอาหารจากร้าน Food Gallery นะครับ
https://www.facebook.com/Poker4555/
เมนูที่สั่งไปเป็น ขาหมูตุ๋นทอดกรอบ 1 ขา กับบัวลอยมังคุด 2 ที่ สั่งไปตอนบ่าย 3 โมงครึ่งวันพฤหัส
ขอให้ส่งให้
ก่อนเที่ยง วันศุกร์ แบบพร้อมทาน จ่ายเงิน รับ order เรียบร้อย
11 โมงครึ่ง message ไปหา admin เค้าบอกว่า
"ไปแล้วค่ะพี่"
11:56 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยทักไปไม่ตอบ
12:21 ทักไปอีกรอบ admin บอกว่า
"ตามให้ค่ะพี่"
"ส่งออกไปซักพักแล้ว"
12:30 ยังไม่มีใครติดต่อมา message ไปหา admin อีก แล้วก็ให้ฝ่ายจัดส่งโทรมาหา
... พอรับสายฝ่ายจัดส่งก็บอกว่า order เยอะ คนขาด ทำไม่ทัน ฯลฯ แต่ที่สำคัญคือบอกว่า "order หลุด"
แล้วก็ถามผมว่า "จะให้อุ่นให้ไหม? เพราะขาหมูมัน Freeze อยู่" สรุปคือ ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย !!!
ผมก็ของขึ้นสิครับ สั่งไปตั้งแต่
บ่ายสามครึ่งวันพฤหัสให้ส่งก่อนเที่ยงวันศุกร์ แต่เที่ยงครึ่งวันศุกร์ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย
แล้วก็บอกว่าทำแป๊บเดียวก็เสร็จ ... อยู่ใกล้ๆบ้านผมด้วยเดี๋ยวส่งให้ใน 10 นาที
เกือบเที่ยงครึ่งคุยกับฝ่ายจัดส่ง บอกว่า "order หลุด" ทำไม่ทัน เอาง่ายๆคือลืม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ถามผมว่า "จะให้อุ่นให้ไหม?" เพราะขาหมูมัน freeze อยู่ (คือสั่งแบบพร้อมทานนี่มันก็ต้องอุ่นอยู่แล้วหรือเปล่า?) บอกว่าอีก 10 นาทีส่งให้เพราะอยู่ใกล้ๆ
ผมทักไปทาง admin เค้าก็ขอโทษขอโพยมา แล้วก็บอกว่าจะ cancel order แล้วคืนเงินให้ ....
ผมก็งงสิครับ รอมาเป็นชั่วโมง หิวก็หิว ดันจะ cancel order ผมแล้วก็คืนเงินซะงั้น ...
ไม่แน่ใจว่า admin คิดยังไง แต่ลูกค้าสั่งของกินเค้าก็อยากได้ของกินตามเวลาที่เค้าสั่งไหม?
ไม่ใช่ว่าพอส่งตามเวลาไม่ได้จะมา cancel order ลูกค้าแล้วคืนตัง ... ให้ลูกค้าไปหาของกินใหม่เอง ... ดีเนาะ
ระหว่างที่กำลังมึนกับ admin page lineman ก็โทรมาบอกว่าเอาของมาส่ง
สรุปคือกว่าจะได้ ว่าจะได้ของคือบ่ายโมง 10 นาที (ไหนตอนเที่ยงครึ่งบอก 10 นาทีได้) บัวลอยมาถุงเดียว ไม่รู้ว่ามากี่ที่ ...
กลับไป message บอก admin ว่าของมาแล้ว ถามไปว่าบัวลอยมังคุดสั่งไป 2 ชุด แต่นี่มาถุงเดียว แล้วมันกี่ที่?
admin ก็เงียบไปซักพัก ส่วนผมหนะไม่สนใจแล้วพอกันทีกับร้านนี้ บอกไปแล้วผมก็คงไม่ซื้อกับที่นี่อีกแล้วเข็ดหลาบครับ
ที่ peak กว่านั้นคือ admin block ผมไปเลย คาดว่าเพื่อไม่ให้สามารถไป post ใน page เค้าได้
ผมใช้อีก account เข้าไป comment ก็โดนลบทิ้ง 2 ครั้ง page ต้องยอมรับครับว่า admin ทำงานแย่มากจริงๆ
อะแล้วก็มาว่ากันเรื่องหน้าตา, คุณภาพ , รสชาติอาหาร
ขาหมูมาถึงตรงปกอยู่ แต่ขาไม่ได้ใหญ่ หนังไม่กรอบ เนื้อไม่ได้เหนียวแต่ก็ไม่ได้นุ่มขนาด "หมูตุ๋น"
รสชาติจืดๆเฉยๆ ไม่ได้มีกลิ่นเครื่องเทศหรืออะไร น้ำจิ้มซีฟู๊ดที่ให้มาก็ไม่เข้ากับรสขาหมูเท่าไหร่ สรุปคือเฉยๆมาก เจ้าอื่นที่กินมาอร่อยกว่าเยอะ
อีกเมนูที่สั่งมาคือบัวลอยมังคุด ดูในรูปหน้าตาดีหน้ากิน ...
แต่นี่คือสิ่งที่ส่งมาให้ .... สั่งไป 2 ชุดส่งมาให้ถุงเดียว ไม่แน่ใจว่าใส่รวมกันมาหรือใส่ขาดไป ในถุงนี้มีบัวลอยราวๆ 10 ลูกได้
อุ่นมาก็ได้แบบนี้ ... ไม่ตรงปกอย่างแรง ส่วนรสชาติ ออกจะหวานเกินไปหน่อย ไม่ค่อยมันเท่าไหร่ เอาเป็นว่าพอกินได้ ...
สรุปเป็นประสบการณ์ที่แย่ครับ หนักสุดคือเรื่องบริการ ส่วนรสชาติอาหารนี่เฉยๆกลางๆ ราคาออกไปทางสูงหน่อยๆถ้าเทียบกับคุณภาพ
คงไม่สั่งมากินอีกครับ ครั้งเดียวเข็ด -_-
[CR] รีวิวประสบการณ์แย่ๆกับการสั่งอาหารจากร้าน Food Gallery
https://www.facebook.com/Poker4555/
เมนูที่สั่งไปเป็น ขาหมูตุ๋นทอดกรอบ 1 ขา กับบัวลอยมังคุด 2 ที่ สั่งไปตอนบ่าย 3 โมงครึ่งวันพฤหัส
ขอให้ส่งให้ ก่อนเที่ยง วันศุกร์ แบบพร้อมทาน จ่ายเงิน รับ order เรียบร้อย
11 โมงครึ่ง message ไปหา admin เค้าบอกว่า
"ไปแล้วค่ะพี่"
11:56 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยทักไปไม่ตอบ
12:21 ทักไปอีกรอบ admin บอกว่า
"ตามให้ค่ะพี่"
"ส่งออกไปซักพักแล้ว"
12:30 ยังไม่มีใครติดต่อมา message ไปหา admin อีก แล้วก็ให้ฝ่ายจัดส่งโทรมาหา
... พอรับสายฝ่ายจัดส่งก็บอกว่า order เยอะ คนขาด ทำไม่ทัน ฯลฯ แต่ที่สำคัญคือบอกว่า "order หลุด"
แล้วก็ถามผมว่า "จะให้อุ่นให้ไหม? เพราะขาหมูมัน Freeze อยู่" สรุปคือ ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย !!!
ผมก็ของขึ้นสิครับ สั่งไปตั้งแต่บ่ายสามครึ่งวันพฤหัสให้ส่งก่อนเที่ยงวันศุกร์ แต่เที่ยงครึ่งวันศุกร์ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย
แล้วก็บอกว่าทำแป๊บเดียวก็เสร็จ ... อยู่ใกล้ๆบ้านผมด้วยเดี๋ยวส่งให้ใน 10 นาที
เกือบเที่ยงครึ่งคุยกับฝ่ายจัดส่ง บอกว่า "order หลุด" ทำไม่ทัน เอาง่ายๆคือลืม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ถามผมว่า "จะให้อุ่นให้ไหม?" เพราะขาหมูมัน freeze อยู่ (คือสั่งแบบพร้อมทานนี่มันก็ต้องอุ่นอยู่แล้วหรือเปล่า?) บอกว่าอีก 10 นาทีส่งให้เพราะอยู่ใกล้ๆ
ผมทักไปทาง admin เค้าก็ขอโทษขอโพยมา แล้วก็บอกว่าจะ cancel order แล้วคืนเงินให้ ....
ผมก็งงสิครับ รอมาเป็นชั่วโมง หิวก็หิว ดันจะ cancel order ผมแล้วก็คืนเงินซะงั้น ...
ไม่แน่ใจว่า admin คิดยังไง แต่ลูกค้าสั่งของกินเค้าก็อยากได้ของกินตามเวลาที่เค้าสั่งไหม?
ไม่ใช่ว่าพอส่งตามเวลาไม่ได้จะมา cancel order ลูกค้าแล้วคืนตัง ... ให้ลูกค้าไปหาของกินใหม่เอง ... ดีเนาะ
ระหว่างที่กำลังมึนกับ admin page lineman ก็โทรมาบอกว่าเอาของมาส่ง
สรุปคือกว่าจะได้ ว่าจะได้ของคือบ่ายโมง 10 นาที (ไหนตอนเที่ยงครึ่งบอก 10 นาทีได้) บัวลอยมาถุงเดียว ไม่รู้ว่ามากี่ที่ ...
กลับไป message บอก admin ว่าของมาแล้ว ถามไปว่าบัวลอยมังคุดสั่งไป 2 ชุด แต่นี่มาถุงเดียว แล้วมันกี่ที่?
admin ก็เงียบไปซักพัก ส่วนผมหนะไม่สนใจแล้วพอกันทีกับร้านนี้ บอกไปแล้วผมก็คงไม่ซื้อกับที่นี่อีกแล้วเข็ดหลาบครับ
ที่ peak กว่านั้นคือ admin block ผมไปเลย คาดว่าเพื่อไม่ให้สามารถไป post ใน page เค้าได้
ผมใช้อีก account เข้าไป comment ก็โดนลบทิ้ง 2 ครั้ง page ต้องยอมรับครับว่า admin ทำงานแย่มากจริงๆ
อะแล้วก็มาว่ากันเรื่องหน้าตา, คุณภาพ , รสชาติอาหาร
ขาหมูมาถึงตรงปกอยู่ แต่ขาไม่ได้ใหญ่ หนังไม่กรอบ เนื้อไม่ได้เหนียวแต่ก็ไม่ได้นุ่มขนาด "หมูตุ๋น"
รสชาติจืดๆเฉยๆ ไม่ได้มีกลิ่นเครื่องเทศหรืออะไร น้ำจิ้มซีฟู๊ดที่ให้มาก็ไม่เข้ากับรสขาหมูเท่าไหร่ สรุปคือเฉยๆมาก เจ้าอื่นที่กินมาอร่อยกว่าเยอะ
อีกเมนูที่สั่งมาคือบัวลอยมังคุด ดูในรูปหน้าตาดีหน้ากิน ...
แต่นี่คือสิ่งที่ส่งมาให้ .... สั่งไป 2 ชุดส่งมาให้ถุงเดียว ไม่แน่ใจว่าใส่รวมกันมาหรือใส่ขาดไป ในถุงนี้มีบัวลอยราวๆ 10 ลูกได้
อุ่นมาก็ได้แบบนี้ ... ไม่ตรงปกอย่างแรง ส่วนรสชาติ ออกจะหวานเกินไปหน่อย ไม่ค่อยมันเท่าไหร่ เอาเป็นว่าพอกินได้ ...
สรุปเป็นประสบการณ์ที่แย่ครับ หนักสุดคือเรื่องบริการ ส่วนรสชาติอาหารนี่เฉยๆกลางๆ ราคาออกไปทางสูงหน่อยๆถ้าเทียบกับคุณภาพ
คงไม่สั่งมากินอีกครับ ครั้งเดียวเข็ด -_-
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้