ชำระบิลผ่าน shopee แล้วยอดไม่อัพเดท ผ่านมาเป็นเดือนแล้วทางshopee ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

กระทู้คำถาม
วันที่ 1/8/64ผมได้ทำการชำระบิลผ่าน app shopee โดนปกติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้พอถึงวันที่ 16/8/64 บริษัทไฟแนนซ์ที่ผมชำระค่างวดได้โทรมาทวงถามว่าผมชำระค่างวดหรือยัง ผมก็ตอบไปว่าผมชำระแล้วแต่เขาบอกว่ายอดยังไม่เข้ามา ผมเลยได้ทำการติดต่อshopeeโดยผ่านช่องแชท แต่เจ้าหน้าที่บอกให้ผมว่าลองติดต่อshopeepay ดู
ผมก็ได้คุยกับทางshopeepay เจ้าหน้าที่ปลายสายก็ยืนยันว่าได้มีการชำระยอดเข้ามาจริงแต่ไม่สามารถเช็คได้ว่าชำระค่าอะไร ผมเลยได้ทำการติดต่อกับบริษัทไฟแนนซ์ให้เช็คยอดผมอีกทีแล้วผมก็ได้ส่งหลักฐานการชำระเงินเป็นหน้าคำสั่งซื้อว่าคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว แต่ทางบริษัทไฟแนนซ์ก็ยืนยันว่าไม่มียอดเข้ามาจริง ผมเลยอยากได้หลักฐานการยืนยันจาก shopee แต่ตามเรื่องไปเกือบ 2 อาทิตย์ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย ทั้งตามผ่านแชทผ่านแฟนเพจ facebook ผ่านเบอร์โทรศัพท์ call center ผ่านทางอีเมล์ผมตามหมดทุกช่องทางเท่าที่ผมจะทำได้ แต่กลับบอกผมว่ากำลังประสานงาน
จนมาถึงวันนี้7/9/64 มีเมลส่งมาหาผม
ว่าให้ผมติดต่อกับทาง Biller เพื่อตรวจสอบโดยตรง 
ผมก็เลยแชทไปหาเจ้าหน้าที่ เพื่อถามว่าBillerคืออะไร เพราะผมไม่รู้จัก เจ้าหน้าที่เลยตอบผมมาว่า
คือช่องทางการชำระเงินที่เข้ามา ซึ่งผมชำระผ่าน shopeepay ซึ่ง shopeepayก็ยืนยันว่ามีการชำระเข้ามา จนถึงตอนนี้ผมก็เริ่มจะงงๆ ว่าจะติดตามแก้ไขปัญหาอันนี้ยังไงซึ้งมันเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเยอะสำหรับผม เพราะว่าผมไม่สามารถที่จะได้คำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ของช้อปปี้ได้เลย ใครมีคำแนะนำให้ผมสำหรับการแก้ปัญหานี้ได้บ้างครับ ตอนนี้ผมหมดปัญญาจริงๆจนต้องมา ตั้งกระทู้ถาม ซึ่งการตั้งกระทู้ของผมไม่รู้ว่าจะผิดกฎของ pantip หรือว่าผิดกฎหมายหรือเปล่าช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ ผมอยากได้เงินของผมคืนจริงๆ หรือว่าให้ยอดผมอัพเดทก็ได้
สุดท้ายนี้ท่าทางshopeeได้เห็นกระทู้นี้ หวังว่าคงจะไม่มาตอบเหมือนกระทู้อื่นๆที่ให้ช่องทางการติดต่อเพราะว่าผมติดต่อไปทางทุกช่องทางแล้วจนผมหมดหนทางจริงๆผมถึงได้มาตั้งกระทู้ ส่วนเลขที่คำสั่งซื้อเบอร์โทรติดต่อกลับของผมทางshopeeน่าจะมีอยู่แล้ว เพราะว่าในรูปก็มีเลขที่คำสั่งซื้อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2174179

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นเพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่