lazada ไม่มียอดค้างมากว่า 2 เดือนแล้วยังใช้เครดิตต่อไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนี้อีกอีก 3-4 งวดที่เหลือผมไม่จ่ายแล้วครับ

มีใครที่เป็นอย่างนี้หรือคล้ายๆลักษณะแบบนี้บ้างไหมครับเรายอมรับว่าครั้งแรก 2 ครั้งแรกมีการชำระเครดิตของลาซาด้าเรทหรือล่าช้าเนื่องจากว่าตอนที่เขาให้เครดิตเรายอดมันตัดที่วันที่ 26 ของทุกเดือนแต่เงินเดือนเราออกวันที่ 30 ทำให้เราต้องจ่ายเรททุกครั้งหรือละจ่ายล่าช้าทุกครั้งทุกเดือนแต่เป็นล่าช้า 4 วันแต่เพราะมาตอนหลังเราเลยหาวิธีหมุนเงินมาชำระแต่ปรากฏว่าไม่มียอดค้างร่วม 2-3 เดือนแล้วก็ยังใช้เครดิตต่อไม่ได้มีแต่บอกว่าลองใช้ใหม่ภายหลัง
  ถ้า app คุณแน่จริงคุณต้องระบุมาเลยสิครับว่าตัดตอนไหนชำระแล้วได้ต่อวันไหนนี่วันก็ไม่สามารถบอกได้ขนาดสัญญาณโทรศัพท์เราไม่ชำระเขาเขาตัดสัญญาณเราแต่พอเราชำระทั้งหมดเขาก็ต่อสัญญาณให้เราเลยแต่ lazada ไม่เป็นแบบนั้นครับถ้าเป็นแบบนี้เราก็เสียความรู้สึกอย่าได้หวังเลยว่าจะได้ค่างวดที่เหลือกับเราอีก 3-4 งวด
   ขอบคุณครับ
   ปล.เป็นที่ผมคนเดียวหรือเปล่าที่เสียความรู้สึกมากกับการที่คาดหวังว่าชำระยอดค้างทั้งหมดแล้ว คงคิดว่าจะเหมือนกับบริษัทให้สัญญาณโทรศัพท์ จ่ายยอดค้างทั้งหมดแล้วจะต่อสัญญาให้
  ปล. ที่ 2 จากประสบการณ์จริงของผมใช้บริการของ truemove แบบรายเดือนมีอยู่ 1 ครั้งผมค้างค่าโทรศัพท์ 2 เดือนเขาก็ตัดก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วเพราะค้าตั้ง 2 เดือนก็น่าจะโดนตัดครับหลังจากที่โดนตัดสัญญาณผมก็ไปชำระค่าโทรศัพท์เพียงแค่ 1 เดือนเขาต่อสัญญาณโทรศัพท์และสัญญาณเน็ตให้เลยจากใจจริงครับขอชมเชยบริษัททรูมูฟจากใจจริงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่