คือเราซื้อ e-voucher (แคชแบค lazada) โดยกดผิดไป สูญเงินไป 10,000 บาท นึกว่าหน้าถัดไปจะเป็นหน้าใส่รายละเอียดการชำระเงิน แบบ shopee lazada (โดยที่เราต้องการ next เพื่อไปเปลี่ยนบัญชีบัตรเครดิต )
แต่กลับเป็นจ่ายตังค์ ตัดเงินในบัญชีเลย!!!
โดยที่ไม่มีปุ่ม “ยกเลิก” การทำรายการให้
แบบนี้เราสามารถขอคืนเงินได้ไหมคะ?
หลังจากนั้นติดต่อ shopback ไม่ได้เลยค่ะ
ไม่มี call center หรอคะ?
1. เมล์ ไปก็ไม่ตอบ
2. ส่งข้อความหลังไมค์ในเฟสบุคก็ไม่ตอบ
3. ส่งข้อความไปใน account pantip ก็ไม่ตอบ
ใครมีวิธิการติดต่อบ้างคะ แย่มากค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภค แบบนี้ฟ้อง สคบ. ได้ไหมคะ?
ปล. หัวข้อกระทู้เขียนผิดค่ะ ต้องเป็น shopback ถึงจะถูกค่ะ
กดซื้อ e-voucher ผิด ติดต่อ Shopbag (lazada)ไม่ได้ ฟ้อง สคบ. ได้ไหมคะ
แต่กลับเป็นจ่ายตังค์ ตัดเงินในบัญชีเลย!!!
โดยที่ไม่มีปุ่ม “ยกเลิก” การทำรายการให้
แบบนี้เราสามารถขอคืนเงินได้ไหมคะ?
หลังจากนั้นติดต่อ shopback ไม่ได้เลยค่ะ
ไม่มี call center หรอคะ?
1. เมล์ ไปก็ไม่ตอบ
2. ส่งข้อความหลังไมค์ในเฟสบุคก็ไม่ตอบ
3. ส่งข้อความไปใน account pantip ก็ไม่ตอบ
ใครมีวิธิการติดต่อบ้างคะ แย่มากค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภค แบบนี้ฟ้อง สคบ. ได้ไหมคะ?
ปล. หัวข้อกระทู้เขียนผิดค่ะ ต้องเป็น shopback ถึงจะถูกค่ะ