สอบถามผู้ใช้งาน Shopback หรือเจ้าหน้าที่ Admin ของ Shopback และ LAZADA หน่อยค่ะ
พอดีซื้อ E-voucher จาก Shopback สำหรับใช้กับ Lazada ไว้ 5,000 บาท
และได้ทำการสั่งซื้อสินค้าใน Lazada โดยใช้ โค้ด E-voucher เป็นส่วนลด
ในระหว่างที่กำลังคัดลอก Code อยู่นั้น คิดว่าสินค้าในรถเข็นหมด 1 ชิ้น แต่เจ้าของกระทู้ไม่สามารถกลับไปดูที่ List ได้ เนื่องจากถูก Lock ให้จ่ายเงินเท่านั้น พอจ่ายเงินเสร็จ จึงกลับไปดูที่ Order ของฉัน และพบว่าสินค้าขาดไป 1 ชิ้นจริงๆ ซึ่งทำให้มูลค่าของทั้งหมดน้อยกว่าราคา E-Voucher ประมาณ 3,700 บาท
ไม่ทราบว่าหากเกิดเคสแบบนี้จะต้องทำยังไงได้บ้างคะ
ทาง Shopback จะสามารถคืน โค้ดส่วนลดให้ได้หรือไม่
และทาง Lazada จะสามารถยกเลิกโค้ดที่ถูกใช้ไปได้หรือป่าว
หรือว่าจะสามารถดำเนินคำสั่งซื้อเดิมได้ไหมครับ
ปล.รู้สึกเสียดายเงิน 5000บ. มากเลยค่ะ รู้สึกถึงการใช้งานที่ลำบาก และการติดต่อที่ยากมากของ Shopback และ Lazada
เสียใจกับการให้บริการใรครั้งนี้มาก อาจจะส่งผลให้ไม่กล้าใช้งานในอนาคตอีกเลยค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ 🙏🏼
[9.9] จะเอา e Voucher ของ Lazada คืนได้อย่างไรบ้าง?
พอดีซื้อ E-voucher จาก Shopback สำหรับใช้กับ Lazada ไว้ 5,000 บาท
และได้ทำการสั่งซื้อสินค้าใน Lazada โดยใช้ โค้ด E-voucher เป็นส่วนลด
ในระหว่างที่กำลังคัดลอก Code อยู่นั้น คิดว่าสินค้าในรถเข็นหมด 1 ชิ้น แต่เจ้าของกระทู้ไม่สามารถกลับไปดูที่ List ได้ เนื่องจากถูก Lock ให้จ่ายเงินเท่านั้น พอจ่ายเงินเสร็จ จึงกลับไปดูที่ Order ของฉัน และพบว่าสินค้าขาดไป 1 ชิ้นจริงๆ ซึ่งทำให้มูลค่าของทั้งหมดน้อยกว่าราคา E-Voucher ประมาณ 3,700 บาท
ไม่ทราบว่าหากเกิดเคสแบบนี้จะต้องทำยังไงได้บ้างคะ
ทาง Shopback จะสามารถคืน โค้ดส่วนลดให้ได้หรือไม่
และทาง Lazada จะสามารถยกเลิกโค้ดที่ถูกใช้ไปได้หรือป่าว
หรือว่าจะสามารถดำเนินคำสั่งซื้อเดิมได้ไหมครับ
ปล.รู้สึกเสียดายเงิน 5000บ. มากเลยค่ะ รู้สึกถึงการใช้งานที่ลำบาก และการติดต่อที่ยากมากของ Shopback และ Lazada
เสียใจกับการให้บริการใรครั้งนี้มาก อาจจะส่งผลให้ไม่กล้าใช้งานในอนาคตอีกเลยค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ 🙏🏼