Lazada มีช่วยเหลือกรณีผู้ขายกะผู้ซื้อมีปัญหากันมั้ยคะ

ซื้อสินค้าชิ้นนึงจาก Lazada เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า (เครื่งซีลแก้ว)
ใช้งานได้ประมาณ 2 สัปดาห์ก็เปิดเครื่องไม่ติด ติดต่อทางร้านทางร้านบอกว่าไม่รับประกันสินค้า
ให้ Lazada ช่วยคุยช่วยประสาน แต่แจ้งกลับมาว่าให้ติดต่อร้านค้าเอง เพราะไม่สามารถเคลมสินค้าได้เนื่องจากเกิน 7 วัน

มีท่านไหนช่วยแนะนำได้บ้างว่าควรทำอย่างไร
สินค้าราคาประมาณ 5,000 กว่าบาท จะทิ้งเลยก็เสียดาย

เสียทั้งเวลาคุยกับผู้ขายก็ทำอะไรไม่ได้
ทำคำร้องผ่าน Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ พูดซ้ำๆว่าเกิน 7 วันแล้ว

เหนื่อยใจมากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่