สอบถามผู้ใช้งาน Shopback หรือเจ้าหน้าที่ Admin Shopback และ LAZADA หน่อยค่ะ
ดิฉันซื้อ E-voucher จาก Shopback สำหรับใช้กับ Lazada ไว้ 3,000 บาท
และได้ทำการสั่งซื้อสินค้าใน lazada 9.9 โดยใช้ โค้ดE-voucher เป็นส่วนลด 3,000 เรียบร้อย.
วันนี้ดิฉันเพิ่งจะได้รับสินค้า แต่ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งมามีปัญหา เป็นสินค้าปลอม ได้แจ้งทางร้านแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
ดิฉันต้องการทำเรื่องขอคืนสินค้า และ ขอ E-voucher ของดิฉันคืนกลับมา ต้องทำยังไงได้บ้าง เพราะเคยเสีย E-voucher จาก Shopback ไป 2-3 ครั้ง จากการสั่งซื้ออาหารใน Foodpanda แต่ตอนนั้นซื้อคูปองเพียง 200-300 บาท ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Shopback ไป ก่อนช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อยากมาก ไม่ได้รับความช่วยเหลือ แก้ไขใดๆให้เลย
ปล. บอกตามตรง ตอนนี้ดิฉันรู้สึกเสียดายเงิน 3,000บาท มาก รู้สึกถึงการใช้งานที่ลำบาก และไม่ค่อยยุติธรรมกับผู้ใช้งานเลย เพราะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทุกวันนี้ ความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากผู้ซื้อสั่งซื้อผิดพลาดฝ่ายเดียว แต่ปัญหาที่เจอจริงๆ คือ ลูกค้าได้รับสินค้าปลอม ไม่มีคุณภาพ สินค้าไม่ตรงปก ถ้าเป็นแบบนี้ การคืนสินค้าแล้วต้องเสียคูปองไปด้วย ก็เท่ากับต้องสูญเงินที่ซื้อคูปอง ไปแบบฟรีๆทุกครั้ง และอีกอย่างการติดต่อขอความช่วยเหลือก็ยากมาก ทั้ง Shopback และ Lazada. ดิฉันรู้สึกเสียใจกับการให้บริการที่ดูจะไม่ค่อยยุติธรรมกับผู้ใช้งานมากเลยค่ะ อาจจะส่งผลให้ไม่กล้าใช้งานในอนาคตอีกค่ะ
พอจะมีใครช่วยแนะนำ หรือช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ โปรดติดต่อดิฉันด้วยค่ะ
ช่องทางติดต่อ
ไลน์: anchalee_aia_520736
โทร 0971507954
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🏽
#LAZADA #SHOPBACK #E-Voucher
ซื้อคูปอง Lazada จาก ShopBack 3,000บาท ซื้อสินค้าแต่ได้ของปลอม ยื่นขอคืนสินค้า E-voucher 3,000 ทำยังไงถึงจะได้คืน!!
ดิฉันซื้อ E-voucher จาก Shopback สำหรับใช้กับ Lazada ไว้ 3,000 บาท
และได้ทำการสั่งซื้อสินค้าใน lazada 9.9 โดยใช้ โค้ดE-voucher เป็นส่วนลด 3,000 เรียบร้อย.
วันนี้ดิฉันเพิ่งจะได้รับสินค้า แต่ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งมามีปัญหา เป็นสินค้าปลอม ได้แจ้งทางร้านแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
ดิฉันต้องการทำเรื่องขอคืนสินค้า และ ขอ E-voucher ของดิฉันคืนกลับมา ต้องทำยังไงได้บ้าง เพราะเคยเสีย E-voucher จาก Shopback ไป 2-3 ครั้ง จากการสั่งซื้ออาหารใน Foodpanda แต่ตอนนั้นซื้อคูปองเพียง 200-300 บาท ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Shopback ไป ก่อนช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อยากมาก ไม่ได้รับความช่วยเหลือ แก้ไขใดๆให้เลย
ปล. บอกตามตรง ตอนนี้ดิฉันรู้สึกเสียดายเงิน 3,000บาท มาก รู้สึกถึงการใช้งานที่ลำบาก และไม่ค่อยยุติธรรมกับผู้ใช้งานเลย เพราะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทุกวันนี้ ความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากผู้ซื้อสั่งซื้อผิดพลาดฝ่ายเดียว แต่ปัญหาที่เจอจริงๆ คือ ลูกค้าได้รับสินค้าปลอม ไม่มีคุณภาพ สินค้าไม่ตรงปก ถ้าเป็นแบบนี้ การคืนสินค้าแล้วต้องเสียคูปองไปด้วย ก็เท่ากับต้องสูญเงินที่ซื้อคูปอง ไปแบบฟรีๆทุกครั้ง และอีกอย่างการติดต่อขอความช่วยเหลือก็ยากมาก ทั้ง Shopback และ Lazada. ดิฉันรู้สึกเสียใจกับการให้บริการที่ดูจะไม่ค่อยยุติธรรมกับผู้ใช้งานมากเลยค่ะ อาจจะส่งผลให้ไม่กล้าใช้งานในอนาคตอีกค่ะ
พอจะมีใครช่วยแนะนำ หรือช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ โปรดติดต่อดิฉันด้วยค่ะ
ช่องทางติดต่อ
ไลน์: anchalee_aia_520736
โทร 0971507954
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏🏽
#LAZADA #SHOPBACK #E-Voucher