หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อของจาก samsung online
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Tab
แท็บเล็ต
สั่งซื้อ tablet ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ในเวปแจ้งว่า 1-2 วันทำการ เราก็รอได้ แต่เมื่อเช้าได้รับ sms จาก DHL-FXTH แจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อและวันจัดส่งว่า (31/8/2021-2/9/2021) และมีริงค์ให้เชคสถานะ พอกดเข้าไปกลายเป็นเวป RFE express ซึ่งก็ไม่สามารถเอาเลขแทรกกิ้งไปเช็ค จึงตัดสินใจโทรหาซัมซุง และก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ แจ้งแค่ว่า เช็คไม่ได้เพราะจัดส่งแล้ว
จึงตัดสินใจโทรหา RFE express แจ้งเลขไป ทางนั้นบอกไม่ใช่เลขแทรกกิ้งของเค้า
ตอนนี้สงสัยว่า สรุปใช้ขนส่งอะไรกันแน่ ทำไมเช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
่J&T มาส่งพัสดุวันที่ 30 ธันวา แล้วบอกว่าผูรับตีกลับ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ควรทำยังไงคะ
เราสั่งของจาก Tik Tok แต่เป็นของจากจีน ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ปกติสั่งของจากจีนปกติเร็วสุดก็ซักไม่ถึงอาทิตย์ แต่เจ้าที่ต้องรอเป็นเดือนก็มี เมื่อซักวันที่ 9 มกราคม เราเพิ่งนึกได้ว่าสั่งของไว้นานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 827032
เช็คเลขพัสดุแฟลชไม่ได้
ร้านบอกส่งของให้นานแล้ว แต่ยังไม่ได้ของลองเอาเลขแทรคไปเช็คแต่ขึ้นว่าไม่พบข้อมูล ทำไมถึงยังเช็คเลขไม่ได้คะ เลขแทรคค่ะ TH54056PS09BD
สมาชิกหมายเลข 2825023
สั่งของจาก samsung online store ปกติต้องรอนานแค่ไหนครับ
ผมสั่งซื้อ S23 ultra จากเวป samsung online store ไปเมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้น วันพฤหัสบดี มี SMS แจ้ง code ของ DHL มาให้ สถานะอยู่ที่ DHL แล้ว ประมาณการวันส่งของคือวันศุกร์ที่ 11 ส.ค.
สมาชิกหมายเลข 7682049
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 4273067
พนักงานขนส่งบอกมาแบบนี้ คืออะไร (Flash Express)
อัพเดตนะคะ ได้ของแล้วค่ะ แต่พนักงานควรจะโทรมาบอกก่อนเนอะ ว่าจะขอเลื่อนการส่งของออกไปก่อน หนึ่งวันหลังจากได้ของ พนักงานส่งโทรมารัวๆเลยนะแหมมมม ทีก่อนหน้านี้ไม่โทรมา งงนะ
Flung Out of Space
ร้องเรียนรูปแบบการสั่งซื้อ online ของ Samsung Online
เนื่องจากผมได้ Code ส่วนลดชดเชย 1,000 บาท จากการสั่ง Pre-Order S23 Ultra มา ซึ่งจะหมดอายุ 30 เมษายน เวลา 23.59 น. เมื่อวานเวลา 22.30 น. ผมได้ใช้ Brownser ในมือถือ สั่งซื้อปาก
สมาชิกหมายเลข 6204467
สั่งของ Samsung Online ปกติกี่วันได้คะ
เราสั่ง Tablet จาก Samsung Online คืนวันที่ 11/07/66 และวันที่ 13/07/66 ทั้งโทรและแชทไปสอบถามสถานะจัดส่ง พนง.แจ้งบริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุแล้วตั้งแต่ 12/07/66 และลูกค้าจะได้รับภายใน 1-3 วัน (ปริมณฑล) แล
สมาชิกหมายเลข 924834
บริการสุดแย่ กับการสั่งซื้อ samsung online ครั้งแรก
ครั้งแรกกับการตั้งกระทู้รีวิวบริการสุดแย่ ของซัมซุงออนไลน์ เลขที่ออเดอร์ TH221122-10375342 เนื่องจากก่อนหน้านี้สั่งซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ เห็นเขาเคลมไว้ว่าจัดส่งสินค้าในกรุงเทพภายใน 3-5 วัน สั่
ลูกเจี๊ยบกึ่งหลับกึ่งตื่น
เช็คพัสดุจาก Seller_own_fleet ยังไงคะ
พอดีสั่งของแล้วตอนนี้เข้าวันที่5แล้วค่ะ รายละเอียดจากlazadaก็ดูไม่ได้ค่ะ เข้าเน็ตมาหาวิธีเช็คเลขก็หาไม่เจอ เลขพัสดุ SOF_893950847148640
สมาชิกหมายเลข 7679343
j&t เช็คเลขพัสดุไม่ได้ค่ะแอดมิดช่วยตอบหน่อย
863988654853 เลขพัสดุค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7358008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Tab
แท็บเล็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อของจาก samsung online
จึงตัดสินใจโทรหา RFE express แจ้งเลขไป ทางนั้นบอกไม่ใช่เลขแทรกกิ้งของเค้า
ตอนนี้สงสัยว่า สรุปใช้ขนส่งอะไรกันแน่ ทำไมเช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย