ผมสั่งซื้อ S23 ultra จากเวป samsung online store ไปเมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้น วันพฤหัสบดี มี SMS แจ้ง code ของ DHL มาให้ สถานะอยู่ที่ DHL แล้ว ประมาณการวันส่งของคือวันศุกร์ที่ 11 ส.ค. จนเมื่อเช้ามาเช็คสถานะยังคงเหมือนเดิม เลยเอาเลข track ไปเช็คที่หน้าเวป DHL ปรากฎว่าเลข track นี้ไม่มีในระบบ??
หมายความว่า samsung ส่งของแล้ว แต่ DHL ยังไม่ได้คัดแยกใช่มั้ยครับ ผมสามารถติดตามเครื่องได้ที่ไหน และ ถ้าเครื่องที่มามีปัญหา ผมสามารถเคลมเครื่องใหม่ได้มั้ยครับ
สั่งของจาก samsung online store ปกติต้องรอนานแค่ไหนครับ
หมายความว่า samsung ส่งของแล้ว แต่ DHL ยังไม่ได้คัดแยกใช่มั้ยครับ ผมสามารถติดตามเครื่องได้ที่ไหน และ ถ้าเครื่องที่มามีปัญหา ผมสามารถเคลมเครื่องใหม่ได้มั้ยครับ