ครั้งแรกกับการตั้งกระทู้รีวิวบริการสุดแย่ ของซัมซุงออนไลน์
เลขที่ออเดอร์ TH221122-10375342
เนื่องจากก่อนหน้านี้สั่งซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ เห็นเขาเคลมไว้ว่าจัดส่งสินค้าในกรุงเทพภายใน 3-5 วัน
สั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 22/11/65 วันนี้ 22/11/65 ยังไม่ได้รับสินค้า โทรสอบถามทางซํมซุงเมื่อ 21/11/65 เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับก็เงียบหาย วันนี้ 22/11/65 ตามผ่านทั้งทางแชท กับโทร(โทรก็เข้าสู่ระบบ Dynamic interactive Screen ซึ่งบ้งมาก) กว่าจะได้คุยเจ้าหน้าที่ สรุปเป็นเพราะสินค้ามีขอแถมตัวนึงที่จะจัดส่งให้วันที่ 2/12/65 สินค้าทั้งหมดเลยจัดส่งพร้อมกัน!! นี่คือระบบจัดการการจัดส่งที่ห่วยมาก แทนที่สินค้าหลักจะจัดส่งให้ก่อนแต่ก็ไม่จัดส่ง ในออเดอร์ตอนสั่งซื้อก็แจ้งแค่ว่าสินค้าที่เป็นของแถมเริ่มจัดส่งวันที่ 2 ธันวาคม เราคนซื้อก็เข้าใจว่าสินค้าหลักเราต้องเริ่มจัดส่งก่อน สรุปจะส่งพร้อมกัน **สิ่งที่ต้องการ ถามคอลเซ็นเตอร์ว่าช่วยเหลืออะไรได้ไหม หรือจัดส่งสินค้าหลักก่อนได้ไหม คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถทำให้ได้ เป็นที่ระบบไม่สามารถแก้ไขได้ ทั้งที่ควรจัดส่งสินค้าหลักมาให้ลูกค้าก่อน สินค้าก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ และเวลาที่เสียไปกับการรอสินค้าก็ไม่มีอะไรชดเชย ทั้งๆที่ซื้อที่หน้าร้านก็มีสินค้าแถมเหมือนกัน นี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของซัมซุง ฝากให้คนอื่นไว้ตัดสินใจด้วยครับ และเรื่องการแก้ไขปัญหาของพนักงานบ้งมาก มีคอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนไม่มี
[CR] บริการสุดแย่ กับการสั่งซื้อ samsung online ครั้งแรก
เลขที่ออเดอร์ TH221122-10375342
เนื่องจากก่อนหน้านี้สั่งซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ เห็นเขาเคลมไว้ว่าจัดส่งสินค้าในกรุงเทพภายใน 3-5 วัน
สั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 22/11/65 วันนี้ 22/11/65 ยังไม่ได้รับสินค้า โทรสอบถามทางซํมซุงเมื่อ 21/11/65 เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับก็เงียบหาย วันนี้ 22/11/65 ตามผ่านทั้งทางแชท กับโทร(โทรก็เข้าสู่ระบบ Dynamic interactive Screen ซึ่งบ้งมาก) กว่าจะได้คุยเจ้าหน้าที่ สรุปเป็นเพราะสินค้ามีขอแถมตัวนึงที่จะจัดส่งให้วันที่ 2/12/65 สินค้าทั้งหมดเลยจัดส่งพร้อมกัน!! นี่คือระบบจัดการการจัดส่งที่ห่วยมาก แทนที่สินค้าหลักจะจัดส่งให้ก่อนแต่ก็ไม่จัดส่ง ในออเดอร์ตอนสั่งซื้อก็แจ้งแค่ว่าสินค้าที่เป็นของแถมเริ่มจัดส่งวันที่ 2 ธันวาคม เราคนซื้อก็เข้าใจว่าสินค้าหลักเราต้องเริ่มจัดส่งก่อน สรุปจะส่งพร้อมกัน **สิ่งที่ต้องการ ถามคอลเซ็นเตอร์ว่าช่วยเหลืออะไรได้ไหม หรือจัดส่งสินค้าหลักก่อนได้ไหม คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถทำให้ได้ เป็นที่ระบบไม่สามารถแก้ไขได้ ทั้งที่ควรจัดส่งสินค้าหลักมาให้ลูกค้าก่อน สินค้าก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ และเวลาที่เสียไปกับการรอสินค้าก็ไม่มีอะไรชดเชย ทั้งๆที่ซื้อที่หน้าร้านก็มีสินค้าแถมเหมือนกัน นี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของซัมซุง ฝากให้คนอื่นไว้ตัดสินใจด้วยครับ และเรื่องการแก้ไขปัญหาของพนักงานบ้งมาก มีคอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนไม่มี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้