กะจะถูกรางวัลที่ 1 สั่งล้อตเตอรี่มา 11 ใบ ของมาถึงเมื่อวาน เมื่อวานมีการออกมาส่ง แต่โทรมาไม่ได้รับ เพราะขี้อยู่ โทรกลับไปหาพนักงานก้อไม่รับ ช่วงเวลาขี้ไม่ถึง 20 นาที วันนี้พอจะส่งอีกรอบ พัสดุหาย ควรทำงัย ไหนจะค่าล้อตเตอรี่ที่เสียไป ไหนจะเสียดายเลข ห่วยยยยยยย หวยก้อจะออกอยู่แล้ว ไปฟ้องใครได้บ้าง ไปโหนกระแสได้มั้ย ขนส่งแบบนี้ มันต้องโดนโจมตีสักครั้ง J &T ห่วยจริงๆ
บทสนทนา ระหว่างพนักงานสาขา เรา พนักงานส่งของ
พนักงาน :โทรมา เจ้าหน้าหน้าที่ส่งของให้หรือยังคะ
เรา : ยังค่ะ แล้วพนักงานก้อบอกเดวตามให้ค่ะ
พนักงาน : พี่คะ พัสดุพี่เป็นอะไรคะ
เรา : ล้อตเตอรี่คะ ได้ยินเสียงพนักงานพูดซวยล่ะ
พนักงาน :พัสดุพี่หายค่ะ หาไม่เจอ
เรา : สตั้นไป 5 วิ หายได้อย่างงัย ของเพิ่งมา
พนักงาน :พี่ซื้อไปเท่าไหร่คะ เดวทางเรารับผิดขอบหาไม่เจอจริงๆค่ะ
เรา :1100 บาท แต่ในใจกุอยากได้ล้อตรี่กุคืน
พนักงาน :เดวติดต่อกลับนะคะ
พนักงาน: พี่คะ เรื่องนี่พนักงานส่งของต้องเปนผู้รับผิดชอบเดวให้เบอร์นะคะ พี่โทรไปหาเขาเองนะคะ
เรา: พี่ต้องตามหรอ โยนกันแบบนี้เลยหรอ และก้อวางสายต่อไปที่พนักงานส่งของ ของพี่หายได้งัย เขาให้เทอรับผิดชอบ
พนง. ส่ง : ผมไม่ได้ทำหายเลยพี่ ผมวางไว้ที่สาขา
เรา :ก้อเขาให้เทอรับผิดขอบ
พนง. ส่ง :ค่าสินค้าเท่าไหร่พี่ เราก้อบอกไป 1100 นางก้อสตั้นไป 5 วิ และพูดมาว่า ผมไม่มีเงินเลย ผมเพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน และก้อพรึมพรำๆเรื่องไม่มีเงิน
เรา: เอาแล้วงัย หวยก้อหาย เงินก้อไม่ได้ แล้วพี่ควรทำงัย ใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้
พนง. ส่ง:เดวผมติดต่อกลับไปครับพี่
เรา. :ต่อสายหาสาขา น้องเขาบอกไม่มีเงิน เรื่องนี้ควรจบอย่างไร
พนง:น้องเขาคงเงินเดือนยังไม่ออกค่ะ
เรา:สตั้นไปอีก แล้วงัย คิดในใจ คือกุต้องไปแจ้งความแล้วนะ แบบนี้
พนง: เดวหยูขอเปิดกล้องดูก่อนได้มั้ยคะ ว่าพัสดุอยุ่ตรงไหน จะดูว่าน้องมันเอามาวางหรือเปล่า หรือว่าน้องมันทำหล่นไป เดวติดต่อกลับค่ะ
เรา:คือต้องรอหรอและนานแค่ไหนกว่าจะได้คำตอบ เรื่องการรับผิดขอบ
พนง: ยังไม่รุ้เบยค่ะพี่ หนูพนักงานใหม่กันหมด
เรา: สตั้นไปอีกและบอกกับพนักงาน ขอคำตอบให้พี่ภายในพรุ่งนี้ คิดในใจกุอยากด่ามากกับการทำงานชุ่ยๆแบบนี้
การทำงานของขนส่งคือเปนแบบไหน ระบบการจัดการเปนอย่างไร การลงทะเบียนรับสินค้ามีมั้ย การขี่รถส่งของ มีการป้องกันของหล่นมั้ย
#ล้อตอตอรี่หายอยากได้คืน
ช่วงลูกหลับขอแม่ระบายหน่อย
ของหายอยากได้คืน ขนส่งห่วยๆทำของหาย
บทสนทนา ระหว่างพนักงานสาขา เรา พนักงานส่งของ
พนักงาน :โทรมา เจ้าหน้าหน้าที่ส่งของให้หรือยังคะ
เรา : ยังค่ะ แล้วพนักงานก้อบอกเดวตามให้ค่ะ
พนักงาน : พี่คะ พัสดุพี่เป็นอะไรคะ
เรา : ล้อตเตอรี่คะ ได้ยินเสียงพนักงานพูดซวยล่ะ
พนักงาน :พัสดุพี่หายค่ะ หาไม่เจอ
เรา : สตั้นไป 5 วิ หายได้อย่างงัย ของเพิ่งมา
พนักงาน :พี่ซื้อไปเท่าไหร่คะ เดวทางเรารับผิดขอบหาไม่เจอจริงๆค่ะ
เรา :1100 บาท แต่ในใจกุอยากได้ล้อตรี่กุคืน
พนักงาน :เดวติดต่อกลับนะคะ
พนักงาน: พี่คะ เรื่องนี่พนักงานส่งของต้องเปนผู้รับผิดชอบเดวให้เบอร์นะคะ พี่โทรไปหาเขาเองนะคะ
เรา: พี่ต้องตามหรอ โยนกันแบบนี้เลยหรอ และก้อวางสายต่อไปที่พนักงานส่งของ ของพี่หายได้งัย เขาให้เทอรับผิดชอบ
พนง. ส่ง : ผมไม่ได้ทำหายเลยพี่ ผมวางไว้ที่สาขา
เรา :ก้อเขาให้เทอรับผิดขอบ
พนง. ส่ง :ค่าสินค้าเท่าไหร่พี่ เราก้อบอกไป 1100 นางก้อสตั้นไป 5 วิ และพูดมาว่า ผมไม่มีเงินเลย ผมเพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน และก้อพรึมพรำๆเรื่องไม่มีเงิน
เรา: เอาแล้วงัย หวยก้อหาย เงินก้อไม่ได้ แล้วพี่ควรทำงัย ใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้
พนง. ส่ง:เดวผมติดต่อกลับไปครับพี่
เรา. :ต่อสายหาสาขา น้องเขาบอกไม่มีเงิน เรื่องนี้ควรจบอย่างไร
พนง:น้องเขาคงเงินเดือนยังไม่ออกค่ะ
เรา:สตั้นไปอีก แล้วงัย คิดในใจ คือกุต้องไปแจ้งความแล้วนะ แบบนี้
พนง: เดวหยูขอเปิดกล้องดูก่อนได้มั้ยคะ ว่าพัสดุอยุ่ตรงไหน จะดูว่าน้องมันเอามาวางหรือเปล่า หรือว่าน้องมันทำหล่นไป เดวติดต่อกลับค่ะ
เรา:คือต้องรอหรอและนานแค่ไหนกว่าจะได้คำตอบ เรื่องการรับผิดขอบ
พนง: ยังไม่รุ้เบยค่ะพี่ หนูพนักงานใหม่กันหมด
เรา: สตั้นไปอีกและบอกกับพนักงาน ขอคำตอบให้พี่ภายในพรุ่งนี้ คิดในใจกุอยากด่ามากกับการทำงานชุ่ยๆแบบนี้
การทำงานของขนส่งคือเปนแบบไหน ระบบการจัดการเปนอย่างไร การลงทะเบียนรับสินค้ามีมั้ย การขี่รถส่งของ มีการป้องกันของหล่นมั้ย
#ล้อตอตอรี่หายอยากได้คืน
ช่วงลูกหลับขอแม่ระบายหน่อย