ร้องเรียนเคอรี่ ต้นสาขา รับพัสดุ คีย์ที่อยู่ผู้รับผิด พัสดุถูกตีกลับสินค้าเสียหาย

พนักงาน เคอรี่ต้นสาขาคีย์ ที่อยู่ผู้รับ ผิด พัสดุเสียหาย ล่วงเลยมา 13 วัน และบอกให้ผู้ส่ง ไปแจ้งเครมเอง นี่หรอความรับผิดชอบต้นสาขา
SSAR0000172453L มีคลิป และรูปภาพ ที่พนักงานต้นสาขา ยอมรับว่า คีย์ผิดจริง ขอผู้รู้ ต้องทำยังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่