เราสามารถร้องเรียนเคอรี่ได้ที่ไหนบ้างคะ

สืบเนื่องจากเรามีการติดตามพัสดุของเราไปถึง 4 ครั้ง แต่สุดท้ายบอกพัสดุตีคืนต้นทาง คือเรางงมาก
ไทม์ไลน์การติดตามของของเรา
ครั้งที่ 1 โทรเข้า 1217 ที่ท่านต้องใช้ความพยายามในการรอสายนานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ อ่ะรอเกือบ 20 นาทีสุดท้ายได้คุย แจ้งปัญหาของเราไป พนักงานแจ้งว่าพัสดุเราไม่มีเบอร์โทรปลายทางจ้า   งงกันไหมคะทุกคน เราก็งงเพราะปกติถ้าไม่มีเบอร์ปลายทางเคอรี่รับพัสดุกล่องนั้นด้วยเหรอ  แต่ช่างเถอะไม่เป็นไร ขอให้ของถึงลูกค้าเราเป็นพอ เราก็เลยแจ้งเบอร์โทรลูกค้าปลายทางเราไป พนักงานรับเรื่องบอกโอเครค่ะระบบจะคีย์เบอร์เข้าในระบบให้พรุ่งนี้แล้วนำส่งมะรืน เราก็โอเครๆ วางสายรีบโทรแจ้งลูกค้าว่าขอโทษด้วยนะคะ อีก 2 วันสินค้าไปถึงค่ะ
ครั้งที่ 2 ถึงกำหนดวันที่ของจะถึงลูกค้าเราเข้าเช็คในระบบ เอ้าของยังไม่ส่งอีก ติดอะไรอีกน้อ เราโทร 1217 อีกครั้ง แนะนำใครจะโทรเบอร์นี้ มีอะไรทำก็ทำพลางๆไปด้วยได้เลยนะคะ เพราะรอสายนานมากกกกกกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้า  ผ่านไปเกือบสามสิบนาที เจ้าหน้าที่รับสาย เรารีบบอกปัญหาเราไปว่าทำไมของยังไม่ส่งอีก เจ้าหน้าที่บอกขออภัยด้วยค่ะ อาจเป็นวันพรุ่งนี้ เราก็เอ้า เกิดอะไรขึ้นแต่ก็เข้าใจได้ในสถานการณ์โควิดแบบนี้อาจล่าช้าหน่อย เลยย้ำกับพนักงานให้รีบจัดส่งให้พี่หน่อย ก็วางสายไป เราก็รีบโทรบอกลูกค้า ขออภัยนะคะ วันนี้ส่งของยังไม่ถึง ของจะถึงวันพรุ่งนี้ค่ะ
ครั้งที่ 3 เกือบหกโมงเย็นเราโทรหาลูกค้าว่าของไปถึงยังคะ ลูกค้าบอกยังไม่ถึง เราก็งง ในใจก็คิดว่าเกิดอะไรขึ้นอี๊กกกก รีบขอโทษลูกค้าไปยกใหญ่ วางสายเรารีบเช็คในระบบ พัสดุยังไม่นำส่งอีก เราเลยรีบโทร 1217 อีกครั้ง(รอนานเหมือนเดิม) เจ้าหน้าที่รับสายเรารีบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เช็คให้ด้วยค่ะ สักพักเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าพัสดุอยู่ที่ปลายทางแล้วทั้งสองกล่องคือ พระทุ่มแบนกับแม่สอด และการนำส่งทุกวันจะสิ้นสุดที่สองทุ่ม เราก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่ารีบประสานที่แม่สอดกับกระทุ่มแบนให้เราหน่อยว่าส่งภายในวันนี้ได้ไหม ได้เรื่องยังไงให้โทรกลับเราด้วย (ฝากเบอร์ส่วนตัวให้โทรกลับ) เราแจ้งไปว่าได้เรื่องยังไงรบกวนโทรกลับด้วยนะคะ เพราะเราจำเป็นต้องได้ข้อมูลที่แท้จริงไปแจ้งลูกค้าต่อ สุดท้ายรอไปค่ะ ไม่มีการโทรกลับแต่อย่างใด ทิ้งลูกค้าเคว้งกลางทางแบบนี้ก็ได้เหรอ แล้วเราจะตอบลูกค้าปลายทางเรายังไง ยอมรับว่าโกรธมากกกก แต่ไม่เป็นไรคิดว่าถ้าวันนี้ไม่ทัน พรุ่งนี้ก็คงจะถึงแน่นอน
ครั้งที่ 4 วันถัดมา เรารีบเช็คในระบบอีกก่อนเลย เหมือนเดิมค่ะ ยังไม่นำส่งอีก เราได้แต่ร้องhereหนักมาก รีบโทร 1217 อีกครั้ง ครั้งนี้คือโมโหมาก ฟิวขาดสุด เมื่อเจ้าหน้าที่รับสายเรารีบบอกปัญหาของเราไป เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลให้ สักพักแจ้งกลับว่าพัสดุถูกตีคืนต้นทางแล้ว คืออะไรคะเรางงมากและก็โมโหมากด้วย แล้วที่เจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องเราไปเมื่อวานเขาทำไรกันอยู่ ติดปัญหาอะไรทำไมไม่โทรกลับเบอร์ของเราที่ฝากไว้ให้ แล้วแบบนี้ถ้าลูกค้าปลายทางไม่รับของเราแล้วล่ะจะทำยังไง ของที่เราขายไม่ใช่มีที่เราร้านเดียว เขาต้องเอาไปขายต่อ ผลกระทบได้รับตามกันไป เงินที่เราลงทุนไปแล้วจะทำยังไง เราต้องมารับผิดชอบเอาของนั้นมากินเองเหรอ  แต่ที่เราเสียหายมากๆนั่นคือเครดิตร้านเรา ที่ลูกค้าคงไม่ไว้ใจอีกต่อไป แบบนี้เราร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ สามารถร้องเรียนสคบ.ได้ไหม  ขออภัยที่เขียนยาวหน่อยนะคะ เพราะโมโหมาก ตอนนี้ก็ยังรอการติดต่อกลับจากเคอรี่ที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในสามสิบนาที ซึ่งตอนนี้ก็ล่วงมาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะยังไม่รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่