Kerry จะรับผิดชอบอย่างไร เมื่อส่งสินค้าที่ลูกค้าแจ้งอายัดแล้ว

กระทู้คำถาม
ส่งพัสดุเมื่อวันศุกร์ ที่ 2 ส.ค. เวลาประมาณ 11:20 น ที่สาขา 8955 แล้วมารู้ว่าปลายทางเป็นมิจฉาชีพ เฮกเฟสคนอื่น แล้วหลอกเพื่อนในเฟสนั้นให้โอนเงินให้บัญชีผม ซึ่งเป็นพ่อค้าออนไลน์(พระเครื่อง) ซึ่งเป็นยอดเท่ากับที่ตกลงซื้อขายกับผมก่อนหน้านี้แล้ว ผมเลยรีบไปที่สาขาเดิม ปรึกษาเจ้าของสาขาว่าควรทำอย่างไร เขาเลยกด 1217 ให้ผมคุยอายัดพัสดุ ก็แจ้งเลขรหัส psp0001720959 ทำการอายัดเรียบร้อย ผมก็เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สำเหร่
พอมาวันเสาร์เช็คสถานะ พัสดุจัดส่งไปแล้ว เลยโทรไป 1217 
บอกเกิดข้อผิดพลาด ต้องตรวจสอบก่อนจะแจ้งกลับวันจันทร์
วันจันทร์เย็นโทรไป 1217 อีก ได้รับคำตอบว่าต้องตรวจสอบก่อน แล้วจะแจ้งกลับ ถามว่าใช้เวลากี่วัน เขาบอกตอบไม่ได้
จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับการแจ้งใดๆ จากบริษัท เคอรี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่