ส่งพัสดุเมื่อวันศุกร์ ที่ 2 ส.ค. เวลาประมาณ 11:20 น ที่สาขา 8955 แล้วมารู้ว่าปลายทางเป็นมิจฉาชีพ เฮกเฟสคนอื่น แล้วหลอกเพื่อนในเฟสนั้นให้โอนเงินให้บัญชีผม ซึ่งเป็นพ่อค้าออนไลน์(พระเครื่อง) ซึ่งเป็นยอดเท่ากับที่ตกลงซื้อขายกับผมก่อนหน้านี้แล้ว ผมเลยรีบไปที่สาขาเดิม ปรึกษาเจ้าของสาขาว่าควรทำอย่างไร เขาเลยกด 1217 ให้ผมคุยอายัดพัสดุ ก็แจ้งเลขรหัส psp0001720959 ทำการอายัดเรียบร้อย ผมก็เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สำเหร่
พอมาวันเสาร์เช็คสถานะ พัสดุจัดส่งไปแล้ว เลยโทรไป 1217
บอกเกิดข้อผิดพลาด ต้องตรวจสอบก่อนจะแจ้งกลับวันจันทร์
วันจันทร์เย็นโทรไป 1217 อีก ได้รับคำตอบว่าต้องตรวจสอบก่อน แล้วจะแจ้งกลับ ถามว่าใช้เวลากี่วัน เขาบอกตอบไม่ได้
จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับการแจ้งใดๆ จากบริษัท เคอรี่
Kerry จะรับผิดชอบอย่างไร เมื่อส่งสินค้าที่ลูกค้าแจ้งอายัดแล้ว
พอมาวันเสาร์เช็คสถานะ พัสดุจัดส่งไปแล้ว เลยโทรไป 1217
บอกเกิดข้อผิดพลาด ต้องตรวจสอบก่อนจะแจ้งกลับวันจันทร์
วันจันทร์เย็นโทรไป 1217 อีก ได้รับคำตอบว่าต้องตรวจสอบก่อน แล้วจะแจ้งกลับ ถามว่าใช้เวลากี่วัน เขาบอกตอบไม่ได้
จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับการแจ้งใดๆ จากบริษัท เคอรี่