ลูกค้าขอเงินคืนเพราะไม่พอใจการส่ง

กระทู้คำถาม
เราลงขายของชิ้นนึงใน shopee มีคนมาขอลดราคาเราก็ให้ พอเค้าโอนมาวันศุกร์เสร็จเร่งให้เราส่งวันเสาร์ แต่เราบอกว่าไม่ได้เพราะช่วงโควิดระบาดพยายามไม่ออกจากบ้านบ่อยจะส่งให้วันจันทร์ เค้าบอกต้องรีบใช้ ซึ่งในระบบเค้าเลือกขนส่งแบบ ลทบ พอวันจันทร์เราส่งให้ตามปกติแจ้งเลขเรียบร้อย พอมาวันพฤหัส ฝั่งลูกค้าถามทำไมพัสดุไม่อัพเดท เช็คไม่ได้ เราเลยบอกว่าเป็นการส่งแบบ ลทบ เช็คได้แค่ต้นทางกับปลายทาง ฝั่งคนซื้อเลยบอก งกจังเลยเหนื่อยนะ ทำไมไม่แจ้งว่าส่งธรรมดา คืนเงินมาเลย เราก็งงแล้วบอกไปว่าระบบบอกว่าคุณเลือกส่งแบบ ลทบ ซึ่งเราตั้งค่าแบบ ems เป็นอีกตัวเลือกด้วยแต่เค้ากลับบอกไม่มี พอเราไปเช็คการตั้งค่ามันเปิดปกติ แล้วเค้าก็มาด่าเรา ถามจะได้ของชาติไหน เรางงว่าผิดอะไร 😢😢 หรือเค้าเข้าใจผิดระหว่างส่งแบบ ลงทะเบียนกับธรรมดา??? หรือเค้าคิดว่ามันคือ ems ตอนนี้เหมือนถูกด่าฟรีๆ ถ้าเค้าได้ของคงมีแววขอเงินคืน😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่