Shopee ไปหักตังน้องขนส่งทำไมครับ ผมมีปัญหากับพนักงานแชทนะครับ

#อ่านให้จบและตั้งใจอ่าน
.
เนื่องด้วยพนักงานแชท แจ้งข้อมูลผิดพลาด และเปิดใบงานมั่ว ใบงานที่ไม่สามารถทำได้จริงในระบบหน้างาน ซึ่งผมก็ถามย้ำเตือนแล้ว ว่าหน้างานมันทำแบบนี้ไม่ได้ในครั้งก่อน ครั้งนี้จะทำได้หรอครับ พนักงานแชทแจ้งว่าทำได้ เปิดใบงานให้ และใบงานนี้สร้างความวุานวาย สร้างความเดือดร้อนให้ผม กับพนักงานขนส่ง Spx หน้างาน
.
ผมจึงทำการเปิดเคสร้องเรียน "พนักงานแชทคนนี้" ที่สร้างความวุ่นวายให้ผมและตัวหน้างานขนส่ง ทำให้ผมไม่ได้ของ ทำให้การทำงานของทีมขนส่งต้องติดขัด ทำให้ผมต้องเสียเวลา ต้องรู้สึกไม่สบายในสิ่งที่เกิดขึ้น
.
.
.
มาวันนี้ มีของชิ้นนึงมาส่ง แต่ผมเป็นโควิด นอนอยู่หน้าบ้าน ย่ามาบอกผม ผมไม่รู้สึกตัว ผมเบลอ  น้องขนส่งวันนี้เลยกลับไป
.
แต่พอผมได้สติ ผมโทรแจ้งน้องขนส่งวันนี้ ว่าผมจะฝากตังไว้ที่ยาม ให้แม่ไปฝากให้ เพราะผมมีแต่เงินสด และเป็นโควิด ออกไปป้อมยามไม้ได้ ในขณะที่คุยกับน้องขนส่งของวันนี้ น้องแจ้งว่าระบบหน้างานเก็บของไม่ได้ ต้องตีกลับ จนคุยมาในเรื่องที่ผมแจ้งในระบบ ว่าน้องขนส่งอีกคน ที่มาส่งของวันที่24 โดนหักตังหลักพัน จากการเปิดเคสร้องเรียน "พนักงานแชท" ของผม
.
ผมรู้สึกโกรธ และไม่พอใจอย่างมาก ที่ทาง Shopee ตัดปัญหาลูกค้า ตัดปัญหาปิดเคส ด้วยการโยนขี้ให้พนักงานตำแหน่งล่างสุดขององค์กรณ์ พนักงานที่ไม่สามารถมีปากมีเสียงปกป้องตัวเองได้ อย่างพนักงานขนส่ง ไปสร้างความเดือดร้อนให้น้องขนส่ง เพียงเพื่อจะปิดงานจากลูกค้าแบบผม
.
เคสนี้ ผมขอดำเนินการให้ถึงที่สุด น้องจะต้องไม่เดือดร้อนเพราะผม การลงโทษ การหักเงินน้องอย่างไม่เป็นธรรม มันต้องยุติให้เร็วที่สุด เพราะจะตัดวิคสิ้นเดือนแล้ว ถ้าปัญหาไม่จบภายในวันนี้ เงินเดือนน้องเดือนนี้ โดนระบบหักแน่นอนครับ ผมมาแจ้งให้ทราบ ว่าผมจะช่วยเหลือน้องให้ถึงที่สุด จากความผิดที่น้องไม่ได้ก่อ จากความมักง่ายขององค์กรณ์ ถ้าทาง Shopee อยากรู้ว่าผมตามงานเก่งขนาดไหน และอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีการเอาเปรียบผม เอาเปรียบลูกน้องตัวเอง  แนะนำให้กดย้อนดูโพสผม ว่าผมต้อสู้เรื่องไม่เป๋นธรรมพวกนี้เก่งขนาดไหน หลายคนอาจมองว่าผมมากเรื่อง แต่ผมก็จะบอกเช่นกัน ว่าถ้าทางองค์กรณ์เหล่านี้ไม่ปล่อยเบลอปัญหาลูกค้า ไม่เอาเปรียบพนักงานในองค์กรณ์ เพื่อทำให้ตัวองค์กรณ์และหัวหน้าตำแหน่งสูงพ้นผิด การต่อสู้ต่างๆของผม จะไม่มีทางเกิดขึ้นเลย จึงเรียนมาเพื่อทราบ และผมไม่ใช่พวกที่ชั่งมัน ปล่อยไป ทำใจ หรืออะไรขี้แพ้พวกนั้น ถ้าไม่มีคนแบบผม บริษัทก็จะคิดว่าลูกค้าคือหมูในอวย และไปทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นอีก ให้บริษัทพวกนี้เจอคนแบบผมน่ะดีแล้ว อย่างน้อยก็คอยขัดแข้งขัดขา ทำให้องค์กรณ์ได้รับรู้และตรึกตรองคิด ว่าลูกค้าแสนคน ล้านคน มันมีลูกค้าที่ไม่ยอมกับเรื่องเอาเปรียบพวกนี้อยู่พันคนนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่