ทำไมShopeeต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบ ในเมื่อเราไม่ได้รับของ

เหตุเกิดจากเราสั่งสินค้าใน app shopee โดยใช้แบบผ่อนชำระ  ใช้ส่วนลดต่างๆ เป็นยอดชำระ  3,483บาท  ร้านค้าก็จัดส่งของมาให้ตามปกติแต่เรารอของหลายวันยังไม่มา  โทรเช็คกับคอลเซนเตอร์ขนส่ง  ก็ให้เบอร์ศูนย์กระจายมาแทน พอโทรไปที่ศูนย์ก็ไม่มีคนรับ อีกวันถัดมาขนส่งโทรกลับมาบอกว่าสินค้าเสียหายเนื่องจากที่ศูนย์ขนส่งพนักงานออกยกคลัง!! และน้ำประปาท่วมทำให้ของเราเสียหาย แต่ในระบบขนส่งขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว  แต่เรายังไม่ได้รับสินค้า  หลังจากนั้น shopee ได้อัพเดทข้อมูลว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว 

แล้วช้อปปี้ก็โอนเงินให้ร้านค้า  พอเราตามกลับไปที่ shopee บอกว่าเราไม่ได้รับสินค้าโทรตามขนส่งขนส่งก็บอกว่าของเสียหายให้ทางเจ้าหน้าที่ shopee ติดตามเรื่องให้ด้วย เค้าก็ไปตามเรื่องให้
(ขนส่งj&t)

shopee แจ้งว่าขนส่งเคลมค่าสินค้าไม่เกิน 2,000 บาทส่วนส่วนต่างให้เราไปตามกับร้านค้าเอง

พอเราโทรไปร้านค้า  ร้านค้าบอกว่า ร้านค้าก็ต้องคืนเงินให้ช้อปปี้เหมือนกัน

1.เราอยากรู้ว่าส่วนต่างเราจะได้คืนจากใคร
2.และเราผู้เป็นลูกค้า ยังไม่ได้เห็นสินค้าเลย ต้องมาตามเรื่องส่งเคสร้องเรียนใน app shopee แจ้งกลับมาว่าให้ไปตามส่วนต่างเองแล้วก็ปิดจ๊อบร้องเรียนในรูปที่เราจะแนบไปเป็นการเปิดเคสร้องเรียนครั้งที่ 2 ก็ตอบกลับมาเหมือนเดิมเราควรจะทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่