ขอคำแนะนำค่ะ ซื้อลิปจาก Central Online เจอปัญหาแบบนี้ทำยังงัยดีคะ

เรื่องอาจจะยาวหน่อยนะคะ

เราซื้อลิปยี่ห้อ Bobib.. จาก Central Online ช่วงปลายเดือน ก.ค. มีโปร 1 แถม 1 พอพัสดุมาส่งมาแค่ชิ้นเดียว และมี email จาก central แจ้ง reject ของแถม เราเลยโทรไปถาม call center

call center แจ้งว่าของแถมหมด เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งอาจจะได้ของแถมอย่างอื่น หรือเป็นคูปองส่วนลดแทน เราก็รอไปประมาณ 1 อาทิตย์ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปถาม call center อีกครั้ง แล้วเราก็แจ้งว่าถ้าคุณไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้าว่ามีอะไรชดเชย เราก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าเราต้องคืนของหรือไม่ เพราะมันต้องคืนภายใน 14 วัน

ทาง call center บอกว่าเคสของเรา เนื่องจากเรามีการติดตามของแล้ว เค้าจะไม่นับระยะเวลาการคืนของ 14 วัน ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจไป เราก็โอเค งั้นเรารอได้ (จริงๆเราไม่ได้อยากคืนของเลย เราอยากใช้แล้วด้วยซ้ำ แต่เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับลูกค้านะ ที่บอกว่า 1 แถม 1 แต่ไม่ได้ของแถม)

หลังจากนั้น3-4 วัน มีการโทรติดต่อมาจาก central แจ้งว่าจะให้เป็นคูปองแทน แต่ใช้ได้เฉพาะสินค้าเครื่องสำอางใน central online เท่านั้น และต้องเป็นสินค้าที่ไม่ลดราคา

เราก็โอเค ดีกว่าไม่ได้อะไร เลยจะลองใช้คูปองซื้อลิปอีกสีที่อยากได้แทน (ลิป bobbib... ที่ตอนแรกจะได้เป็นของแถมนั่นแหละ) แต่พอเข้าไปดูใน app central ไม่มีสินค้าราคาปกติเลย ซึ่งเครื่องสำอางแทบทั้งหมดใน app ลด 10% ตลอดเวลา เท่าที่เราเห็นลดนานติดต่อกันจะเดือนนึงแล้ว

เราก็โทรไปถาม call center อีก ว่าเครื่องสำอางจะกลับมาราคาปกติเมื่อไหร่ เพราะถ้าลดแบบนี้ตลอดเวลา เราก็ไม่สามารถใช้คูปองได้เลยนะ และคูปองก็มีวันหมดอายุเดือน ต.ค. นี้ ทาง call center แจ้งว่าไม่รู้จะกลับมาราคาปกติเมื่อไหร่ แต่ปกติไม่ลดราคาตลอดเวลาอยู่แล้ว เราเลยถามว่าเราคืนของได้ไหม เรารู้สึกว่าเราโดนเอาเปรียบนะแบบนี้ 

Call center คนนี้บอกว่าถ้าเกิน 14 วันแล้ว จะคืนไม่ได้ แต่ถ้าอยากคืนจริงๆเดี๋ยวจะลองแจ้งเรื่องให้

เราทั้งโมโห ทั้งเพลียจิต เบื่อมากๆ เสียเวลา เสียเงิน เสียอารมณ์มากๆ สุดท้ายเราบอกว่าเดี๋ยวเรารอดูอีกซักพักก่อนก็ได้ เผื่อสินค้าจะกลับมาราคาปกติ เพราะเจตนาเราจิงๆ อยากได้ของ ไม่ได้อยากได้เงินคืน 

ตอนนี้ก็ต้องเข้า app central ทุกวัน เพื่อดูว่าเมื่อไหร่สินค้าจะเลิกลดราคาซะที

ใครมีคำแนะนำได้โปรดชี้แนะด้วยค่ะ เข็ดแล้วกับ central online รู้สึกการปฏิบัติกับลูกค้าห่วยแตกมากๆ ทำแบบนี้ซื้อของกับ shopee ยังรู้สึกดีกว่าเยอะ






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่