สั่งสินค้าใน app shopee ได้ของไม่ตรง Shopee ไม่รับผิดชอบ

ผมสั่งซื้อสินค้าจากapp shopee เพราะให้ความเชื่อถือมาโดยตลอด แต่ล่าสุดสั่งสินค้าไปและสินค้ามาส่งไม่ตรงตามที่สั่ง ก็รีบติดต่อทางshopeeทันที ซึ่งทางshopee ก็ให้ถ่ายรูปสินค้าและใบปะหน้าพัสดุส่งให้shopeeทางอีเมล ซึ่งก็ได้ส่งให้ในทันที ต่อมาได้เมลจากshopeeแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้วกำลังตรวจสอบ ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่ความคืบหน้าซึ่งก็ตามเรื่องทุกวัน สุดท้ายพยายามไปตามเรื่องเองที่Kerry  ต้องไปอยู่หลายสาขา จนได้ความว่าทางkerryได้โอนเงินให้ร้านค้าไปแล้ว ผ่านไป8วันshopeeส่งเมลมาบอกว่าร้านค้านี้ไม่ได้ปฏิบัติตามระเบียบของshopeeในเรื่องการชำระเงิน เงินที่จ่ายไปจึงไม่ได้เข้าshopee จึงไม่สามารถคืนเงินให้ได้ และบอกให้เราไปแจ้งความและตามเรื่องเองที่kerry 
เราสั่งสินค้าผ่าน app shopee เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าร้านค้าไหนแฝงตัวเข้ามาในshopee เป็นมิจฉาชีพ แต่ทางshopeeไม่รับผิดชอบอะไรเลย ซึ่งอันที่จริงเราแจ้งเรื่องทันที ทางshopeeควรจะประสานงานกับkerryเพื่อระงับการโอนเงินให้ร้านค้า แต่กลับให้เราติดต่อกับkerryเอง ซึ่งเราก็พยายามโทรแต่ติดต่อไม่ได้เลย 
นี่คือสิ่งที่ shopee ซึ่งเป็นapp ขายสินค้าออนไลน์ระดับประเทศกระทำกับลูกค้าจริงๆหรือ แล้วที่ทเพราะผมสั่งสินค้ากับ app shopee ที่จริงแล้วเคสนี้ shopee ก็ได้ประโยชน์จากเรา เพราะพอเราแจ้งเรื่องไปทาง shopee ก็ลบบัญชีร้านค้านี้ออกจากappทันที สรุปว่าการสั่งซื้อสินค้าใน app shopee แล้วเกิดปัญหาทางshopeeจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยใช่มั๊ยครับ เพื่อนๆคนไหนมีอะไรจะแนะนำบ้างครับ ฟ้องที่หน่วยงานไหนได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่