หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center ธนาคารกสิกร มีปัญหาใช่ไหมคะ ติดต่อไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ทำยังไงถึงจะสามารถโทรติดต่อพนักงานได้คะ T.T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าต้องโทรช่วงเวลาไหน call center ถึงจะรับคะ
คือ ใช้บัตรกสิกรกดเงินสดจากตู้ออมสิน แล้วไม่ให้เงิน แต่โดนตัดยอดเงิน โทรไปออมสิน เขาบอกให้ติดต่อกสิกร โทรหา call center กสิกร ทุกวัน ติดต่อกันสามวัน หลายช่วงเวลา แต่ไม่มีใครรับเลย และก็ไปธนาคารกสิกร พ
สมาชิกหมายเลข 3315461
เอาเงินเข้าธนาคารกสิกรกับพนักงานโดยตรง ไม่ได้หมายความว่า เงินจะเข้าบัญชีทันทีนะคะ ต้องตรวจสอบเอกสารใบนำฝากอีก
เนื่องจากเมื่อเช้ามีคนแจ้งยอดโอน โดยส่งหลักฐานรูปภาพมาทางไลน์ เราก็เลยเช็คยอดจากแอพธนาคารกสิกร ไม่มียอดเข้ามาดังกล่าวค่ะ ก็เลยโทรไปที่ call center ให้ช่วยดู ทาง call center แจ้งว่า ไม่มียอดโอน และปล
ลิเซิ่ล
กดเอทีเอมแล้วเงินไม่ออกธนาคารกสิกรแต่ตู้ธนาคารไทยพาณิชย์
ผมกดเงินตู้ธนาคารไทยพาณิชย์แต่ใช้บัตรกสิกรจำนวน 20000 บาท เริ่มด้วยโทรไปแจ้งธนาคารไทยพาณิชย์จากนั้น call center บอกให้ผมโทรไปแจ้งธนาคารกสิกรไทย หลังจากแจ้งกสิกรตั้งแต่วันที่ 21 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บอ
สมาชิกหมายเลข 786569
โอนเงินผิด กสิกรไปกสิกร โทรไปแจ้ง call center แล้วแต่ทำงานช้ามาก
โอนเงินผิดในนามบริษัทผ่าน K-Cyber จากกสิกรไปกสิกร จำนวนสองแสนกว่าๆ ดันโอนเงินไปยังพนักงาน parttime ที่ไม่ได้จ้างแล้ว โทรไปแจ้ง Call center ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกจะรู้ผลภายใน 5 วันทำการ นี่ก็ 4
สมาชิกหมายเลข 1411640
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราที่ไม่ได้สนใจก็ตอบไปว่าครับ จากนั้นพนักงานก็ตัดสายไป แล้วจู่ๆโปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8585084
กล่องทีวีของ 3bb ย้ายไปใช้คนละบ้านได้ไหมครับ
ขอเล่าก่อนนะครับ คือปัจจุบันผมใช้เนตบ้าน 3bb พร้อมกล่องทีวีในแพคเกจ แต่ตอนนี้ผมซื้อบ้านใหม่ไว้ในหมู่บ้านเดียวกัน เลยกำลังจะติดเนตอีกเส้น แต่เนื่องจากบ้านหลังเดิมใช้ทำงานเลยจะไม่ได้ดูทีวีแล้ว ส่วนบ้านห
สมาชิกหมายเลข 5381601
เอกสารการปิดบัตรเครดิตสินเชื่อธนาครกสิกร
ขอเอกสารการปิดบัตรเครดิตและสินเชื่อ โทรไปcall center เมื่อวันที่16/05/2019เพื่อขอทำเรื่องพนักงานบอกว่าเดี๋ยวส่งเรื่องให้นะค่ะ อีเมล์ก็ส่งเรื่องขอไป เน้นย้ำนะค่ะว่าต้องการใช้เอกสารด่วน แล้ววันนี้28/05/
สมาชิกหมายเลข 5331099
เข้าสู่ระบบไอแบงค์กิ้ง*ibanking* ไม่ได้
ติดต่อ Call Center ของธนาคารพนักงานแจ้งว่า ต้องรีเซ๊ตหรือกำหนดรห้สลับแรกเข้า พอรีเซ๊ตเสร็จเข้าใช้งานก็เหมือนเดิม พอติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานแจ้งว่าทำได้แค่รอ นี่มันรอมามากกว่า5-6 วันแล้ว ไม่มีวิธีแก้เล
สมาชิกหมายเลข 7723589
คำถามจาก call center ธนาคารแห่งประเทศไทย ถึง call center เมืองไทยประกันชีวิต
ผมถูกกสิกรหลอกขายพ่วงประกันของเมืองไทยประกันชีวิตมา จับได้เพราะได้รับจดหมายจากคุณ ! เลยโทรหาคุณเป็นคนแรก คำถามมีดังนี้ 1. ผมสัมผัสได้ว่าน้ำเสียง call center ไม่เป็นมิตร! และที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ คือ c
moohdang007
call center กสิกรไทย
ขออนุญาติชมเชยพนักงานธนาคารกสิกรไทยเกี่ยวกับการรับเรื่องของเจ้าหน้าที่ call center คือ ดิฉันได้ทำรายการโอนเงินผิดบัญชีผ่านช่องทาง kplus และตัดสินใจอยู่นานว่าจะโทรไปแจ้งดี
สมาชิกหมายเลข 8040135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center ธนาคารกสิกร มีปัญหาใช่ไหมคะ ติดต่อไม่ได้เลย