ตามกระทู้เลยค่ะ เราอยุ่ กทม วันนี้ซิมเรามีปัญหาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ที่ตอบคำแรก คือ ลูกค้าต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์นะคะ
เปลี่ยนที่ศูนย์ พูดมาได้ ถามสักคำไหมว่าเราอยู่ไหน กทม.โว้ย จะเอาศูนย์ AIS ที่ไหนไปรับซิม พอบอกต้องยืนเรื่อง เราก็โอเค จะเอาไง เราใช้เบอร์ติดต่อใครไม่ไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ คำตอบคือเดี๋ยวให้วิศวะกรตรวจสอบ เฮ้อ วิศวะกรตรวจสอบหลายรั้งแล้ว เขียนบทให้พนักงานอ่านหรอะ
ยังดีบอกให้เราส่งเอกสารขอซิมใหม่ทางไลน์ ใช้เวลาจัดส่งซิมใหม่ประมาณ 2-3 วัน เพื่อนเราเบอร์ AiS เหมือนกัน อยู่ๆมือถือไม่อ่านซิมซะงั้น โทรหา
คอลเซ็นเตอร์ขอซิมใหม่ โครตอึ้งอ่ะ บอกให้ส่งเอกสารทางจดหมาย ว้อทททททท นี่คุณเป็นเครื่อข่ายมือถือนะส่งเอกสารทางจดหมาย โอ้โห เทคโนโลยีล้ำหน้าสุดๆ เราถามพนักงานว่าแบบนี้แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง พนักงานตอบ เร่งดำเนินการให้ค่ะ หกโมงจะโทรมาแจ้งผล ปรากฎ 1800-20.00 น ไม่มีโทรมานะคะ
และไม่รับผิดชอบอะไรเลย กับ เวลาที่ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้ระหว่างรอซิมเดิม จ่ายเต็มทุกบาททุกสตางค์ ปล.เราใช้รายเดือนแบบผูกสัญญา แอบบอก ข่ายสีฟ้าเขาลดค่าบริการให้นะเฉลี่ยให้ในที่เราใช้ไม่ได้ และส่งซิมให้อย่างเร็วอ่ะ แต่พี่เอไอเอสแก ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งนั้น เหมือนเราทำผิด ท้งๆที่ซิมมันเสียเอง อีกอย่างเราไปศูนย์ไม่ได้เพราะอะไรหรอ เพราะมันปิดไง 555 แล้วบอกให้เราไปสาขาพญาไท งงไปอีก ช่วงนี้เขาลดการเดินทางแต่คุณบอกให้เราเดินทางไป แถมไกลโครตอ่ะ จากสวนหลวง ไป พญาไท สุดยอด ยอมใจข่ายมือถือดีเด่น รู้งี้ไม่น่านอกใจข่ายฟ้าเลย บริการดีกว่า สัญญาณอาไม่แรงเท่าแต่คอลเซ็นเตอร์ดีกว่า
พยายาาทำทกธีเพื่อแก้ปัญหามากว่านี้ อ้อ ปล. 1175 โทรไปอย่าลืมเงินยอะๆนะ ไม่ได้โทรฟรี และอยู่ในสถานะการณ์ที่ควรจะละเว้น คุณเธอก็เก็บทุกบาททุกสตางค์ ไม่เชื่อลองใช้เบอร์เติมเงินโทรดูสิ อีกอย่าง ไม่โอเคกับการบริการของพนักงานสุดๆอ่ะ ปล.เอกสารขอซิมใหม่ ส่งเข้าไปทางไลน์ตามที่คอลเซ็นเตอร์อีกคนแนะนำแล้ว ไลน์คอลเซ็นเตอร์บอกคือไลน์ ais_callcenter แล้ว มาดูกันว่าจะเปิดอ่านเมื่อไหร่ ชื่อไลน์เรา อามาเนะ ริสะ หวังว่าะได้รับคำตอบที่ดี แต่ไม่คาดหวังล่ะ หมดสัญญาย้ายค่ายแน่นอน เพราะเบอร์น้องอีกคนก็เป้นแบบนี้เหมือนกัน แปลกนะที่ซิมหลายๆเครื่องมีปัญหาช่วงนี้ ขอบคุณ
ด่ามาด่ากลับค่ะ โลกสวยไม่ต้งเมนท์ค่ะ
นี่หรือบริการ AIS ครือข่ายมือถือ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก
เปลี่ยนที่ศูนย์ พูดมาได้ ถามสักคำไหมว่าเราอยู่ไหน กทม.โว้ย จะเอาศูนย์ AIS ที่ไหนไปรับซิม พอบอกต้องยืนเรื่อง เราก็โอเค จะเอาไง เราใช้เบอร์ติดต่อใครไม่ไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ คำตอบคือเดี๋ยวให้วิศวะกรตรวจสอบ เฮ้อ วิศวะกรตรวจสอบหลายรั้งแล้ว เขียนบทให้พนักงานอ่านหรอะ
ยังดีบอกให้เราส่งเอกสารขอซิมใหม่ทางไลน์ ใช้เวลาจัดส่งซิมใหม่ประมาณ 2-3 วัน เพื่อนเราเบอร์ AiS เหมือนกัน อยู่ๆมือถือไม่อ่านซิมซะงั้น โทรหา
คอลเซ็นเตอร์ขอซิมใหม่ โครตอึ้งอ่ะ บอกให้ส่งเอกสารทางจดหมาย ว้อทททททท นี่คุณเป็นเครื่อข่ายมือถือนะส่งเอกสารทางจดหมาย โอ้โห เทคโนโลยีล้ำหน้าสุดๆ เราถามพนักงานว่าแบบนี้แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง พนักงานตอบ เร่งดำเนินการให้ค่ะ หกโมงจะโทรมาแจ้งผล ปรากฎ 1800-20.00 น ไม่มีโทรมานะคะ
และไม่รับผิดชอบอะไรเลย กับ เวลาที่ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้ระหว่างรอซิมเดิม จ่ายเต็มทุกบาททุกสตางค์ ปล.เราใช้รายเดือนแบบผูกสัญญา แอบบอก ข่ายสีฟ้าเขาลดค่าบริการให้นะเฉลี่ยให้ในที่เราใช้ไม่ได้ และส่งซิมให้อย่างเร็วอ่ะ แต่พี่เอไอเอสแก ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งนั้น เหมือนเราทำผิด ท้งๆที่ซิมมันเสียเอง อีกอย่างเราไปศูนย์ไม่ได้เพราะอะไรหรอ เพราะมันปิดไง 555 แล้วบอกให้เราไปสาขาพญาไท งงไปอีก ช่วงนี้เขาลดการเดินทางแต่คุณบอกให้เราเดินทางไป แถมไกลโครตอ่ะ จากสวนหลวง ไป พญาไท สุดยอด ยอมใจข่ายมือถือดีเด่น รู้งี้ไม่น่านอกใจข่ายฟ้าเลย บริการดีกว่า สัญญาณอาไม่แรงเท่าแต่คอลเซ็นเตอร์ดีกว่า
พยายาาทำทกธีเพื่อแก้ปัญหามากว่านี้ อ้อ ปล. 1175 โทรไปอย่าลืมเงินยอะๆนะ ไม่ได้โทรฟรี และอยู่ในสถานะการณ์ที่ควรจะละเว้น คุณเธอก็เก็บทุกบาททุกสตางค์ ไม่เชื่อลองใช้เบอร์เติมเงินโทรดูสิ อีกอย่าง ไม่โอเคกับการบริการของพนักงานสุดๆอ่ะ ปล.เอกสารขอซิมใหม่ ส่งเข้าไปทางไลน์ตามที่คอลเซ็นเตอร์อีกคนแนะนำแล้ว ไลน์คอลเซ็นเตอร์บอกคือไลน์ ais_callcenter แล้ว มาดูกันว่าจะเปิดอ่านเมื่อไหร่ ชื่อไลน์เรา อามาเนะ ริสะ หวังว่าะได้รับคำตอบที่ดี แต่ไม่คาดหวังล่ะ หมดสัญญาย้ายค่ายแน่นอน เพราะเบอร์น้องอีกคนก็เป้นแบบนี้เหมือนกัน แปลกนะที่ซิมหลายๆเครื่องมีปัญหาช่วงนี้ ขอบคุณ
ด่ามาด่ากลับค่ะ โลกสวยไม่ต้งเมนท์ค่ะ