แรกเริ่มเดิมที น้องชายโทรศัพท์โดนขโมยไป
ต่อมาไปเปิดเบอร์เดิม 098194xxxx ซิมใหม่
ตอนไปเปิดเบอร์เดิมซิมใหม่ ที่ช้อปตัวแทนAIS สาขาที่บางกะปิ
จนท.ทำการเรียบร้อยเปิดเบอร์ให้ และ ใช้งานมาได้สักพัก
พร้อมซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่(ผ่อนกับช้อป)ไปพร้อมกัน
เมื่อวานเติมเงิน
รวมกัน 300 พอดี
หลังจากนั้น เห็นว่าไม่สามารถใช้งานได้
จึงโทรหา 1175
1175 แจ้งว่า แพ็คเกจมันโดนตัดมา 5 เดือนแล้ว
ที่เติมเงินไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5.มค.68 บอกว่า
หักหมดแล้ว เงินที่เติม
*คำถามตัวโตๆ หัก หมดนี่คือหักไป ด้วยสาเหตุ
ที่ยกเลิก แพ็คเก็จมา 5 เดือนนั้นหรือ อันนี้ไม่ทราบจริงๆครับ
ขอความรู้หน่อย
จนท.AIS หลังไมค์ช่วยตรวจสอบหน่อบครับ
ไม่รู้ว่าเบอร์มีการยกเลิกมา 5 เดือน เติมเงินเข้าแล้วสูญเหรอ--ขอคำตอบความรู้หน่อยครับ--
ต่อมาไปเปิดเบอร์เดิม 098194xxxx ซิมใหม่
ตอนไปเปิดเบอร์เดิมซิมใหม่ ที่ช้อปตัวแทนAIS สาขาที่บางกะปิ
จนท.ทำการเรียบร้อยเปิดเบอร์ให้ และ ใช้งานมาได้สักพัก
พร้อมซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่(ผ่อนกับช้อป)ไปพร้อมกัน
เมื่อวานเติมเงิน
รวมกัน 300 พอดี
หลังจากนั้น เห็นว่าไม่สามารถใช้งานได้
จึงโทรหา 1175
1175 แจ้งว่า แพ็คเกจมันโดนตัดมา 5 เดือนแล้ว
ที่เติมเงินไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5.มค.68 บอกว่า
หักหมดแล้ว เงินที่เติม
*คำถามตัวโตๆ หัก หมดนี่คือหักไป ด้วยสาเหตุ
ที่ยกเลิก แพ็คเก็จมา 5 เดือนนั้นหรือ อันนี้ไม่ทราบจริงๆครับ
ขอความรู้หน่อย
จนท.AIS หลังไมค์ช่วยตรวจสอบหน่อบครับ