คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 2832803 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ สำหรับลูกค้า GOMO แจ้งปัญหาการใช้งาน แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO โดยตรง ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์, GOMO App และ Inbox Message ทาง Facebook Fanpage : GOMO by AIS (เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง)
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ แนะนำช่องทางติดต่อ GOMO เรียบร้อยแล้วนะครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ แนะนำช่องทางติดต่อ GOMO เรียบร้อยแล้วนะครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่าย มา gomo ช้าจัง
.
เบอที่ 1 ทำรายการจนเสร็จ ได้ซิมแล้ว และซิมเครือข่ายเก่า สัญญาณตัดแล้ว และใช้งาน ซิมใหม่ gomo ได้แล้ว
.เบอร์ที่ 2 ได้รับ SMS ยืนยันว่าข้อมูลครบถ้วนและได้ทำการส่งซิมมาให้แล้ว
แต่.. ซิมที่สองนี้ยังไม่ได้รับ SMS อะไรเลย
ทักเพจไป เจอแต่บอท เสียเวลาชีวิตมาก