คือเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 62 ผมได้สั่งซื้อซิมออนไลน์ของ AIS จากหน้าเว็ปของ AIS ซึ่งผมกดซื้อมาเป็นเบอร์สวย ตอนสั่งซื้อระบบก็ให้เลือกโปรโมชั่นซึ่งโปรโมชั่นเริ่มต้นคือเดือนละ 399 ผมก็เลยเลือกโปร 399 มา พอสั่งซื้อจ่ายเงิน 399 เสร็จสักพักก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าจะมีพนักงานนำซิมมาส่งให้แล้วให้คนที่มาส่งลงทะเบียนให้ พอวันรุ่งขึ้นก็มีพนักงานนำซิมมาส่งให้พอผมถามว่าลงทะเบียนให้หน่อยได้มั้ยเขาบอกว่าไม่ได้เพราะเขาไม่มีปากกาให้ผมไปลงทะเบียนกับช็อปของ AIS เอง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรก็ไปลงทะเบียน ปรากฎว่าผมลงทะเบียนไม่ได้เนื่องจากโปรขั้นต่ำต้องใช้ 1099 เท่านั้นเพราะเป็นเบอร์สวยซึ่งหน้าเว็ปก็ไม่ได้มีรายละเอียดบอกว่าต้องใช้ขั้นต่ำเท่าไหร่ ผมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์มา 2-3 รอบก็ยังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 วันก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ผมอยากรู้ว่าแบบนี้มันเป็นความผิดลูกค้าเหรอครับ คือผมต้องต้องผิดชอบเองใช่มั้ยครับที่ไม่ได้ดูให้ดีๆ ผมต้องเสียเงินฟรี 399 ใช่มั้ยครับ
(ผมคงจะไม่ใช้เครือข่ายนี้แล้วแหละครับ คอลเซ็นเตอร์ก็รอนานมากกว่าจะรับ บางครั้งรอจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุย)
ซื้อเบอร์ออนไลน์ AIS
(ผมคงจะไม่ใช้เครือข่ายนี้แล้วแหละครับ คอลเซ็นเตอร์ก็รอนานมากกว่าจะรับ บางครั้งรอจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุย)