เราทำประกันของเจ้านี้ เพราะเขาโทรมาหลายรอบมาก เราก็สนใจ โทรมาถามไถ่ ประมาณ 7-8 รอบได้ เราก็เห็นใจพนักงาน เลยตกลงทำประกันพร้อมให้ตัดจ่ายผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่ทำ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ปกติทุกอย่าง จนกระทั่ง มีเจ้าหน้าที่โทรมา เขาแจ้งว่าจะมาแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมจากกรมธรรม์ที่เราทำอยู่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เราก็โอเคฟัง พอคุยจบ ก็ปกติทุกอย่าง จนพอถึงเวลาที่เราต้องจ่ายบัตรเครดิต กลับมีการตัดจ่ายเงิน ว่าเราทำกรมธรรม์เพิ่มอีก 1 เล่ม ซึ่งเรางงมาก แล้วกรมธรรม์ก็มาหาเรา หลังจากนั้น เราเลยโทรไปติดต่อ call center โทรรอบแรก เราก็เล่าให้ฟัง ว่าทำแบบนี้ได้ไง ไม่เข้าใจเลย คือมาอธิบายสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม แต่อยู่ดีๆ กลับมีกรมธรรม์มาอีกเล่ม เราก็พูดๆ แล้วเราก็ขอยกเลิกกรมธรรม์ฉบับนี้ ทางนั้นก็ตอบว่า เดี๋ยวจะมีพนักงานโทรไปยกเลิกให้ภายใน 3 วัน หลังจาก 3 วันผ่านไป ก็เงียบ เราทั้งโทรตาม ไลน์ตาม ไม่ได้เรื่องอะไรเลยสักอย่าง เหมือนรับฟังแต่ไม่แก้ไขปัญหา และเราก็โทรไปอีก ไปตามเรื่องที่ยกเลิกกรมธรรม์ และให้คืนเบี้ย ก็ได้คำตอบมาแบบเดิมว่า รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 วัน ไม่กี่วันหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็โทรมา หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ตาม เพราะคิดว่า เรื่องคงจบแล้ว แต่ที่ไหนได้ มันยังหักเงินในบัตรเครดิตเราอยู่เลย เราเลยโทรไปสอบถามกับบัตรเครดิตที่เราทำ เขาก็บอกว่าต้องให้ทางประกันทำการยกเลิกและคืนเบี้ยให้ก่อน ตอนนี้ยังไม่มีรายการแจ้งเข้ามา เราก็เลยทำการโทรไปใหม่ สรุป เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องเรา บอกว่ายังไมมีใครส่งเรื่อง การยกเลิกเบี้ยประกันภัย แต่กรมธรรม์ได้ทำการยกเลิกไปแล้ว เราเลยงง อ้าว ยกเลิกกรมธรรม์ไปแล้ว แต่ทำไมเรายังต้องจ่ายเงินค่ากรมธรรม์อีก ? เราควรทำยังไงต่อไปดีคะ
แจ้งเพิ่มเติมค่ะ เราไม่สามารถติดต่อเซลที่เขาดูแลเราได้ค่ะ
ประกัน generali ยกเลิกกรมธรรม์แต่ยังต้องจ่ายเงินเบี้ยประกัน มันใช่หรอ ????
แจ้งเพิ่มเติมค่ะ เราไม่สามารถติดต่อเซลที่เขาดูแลเราได้ค่ะ