เรื่องมีอยูว่า มีคนโทรมาหา ตอนเช้า บอกว่าโทรมาจาก FWD เป็นผู้ชาย บอกว่าจะแจ้งสิทธิประโยชน์จากที่เราทำประกันไว้ เรารู้อยู่แล้วว่า จะมาขายประกัน เพราะเราทำประกันกับ FWD จ่ายเบี้ยมา 8-9 ปีแล้ว เราก็บอกเขาไปว่าไม่สะดวก พนักงานบอกว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวโทรกลับมาหาใหม่ แล้วก็ตัดสายไปเลย
เราไม่อยากทำประกันเพิ่ม ก็เลยโทรไปที่เบอร์ 1351 เพื่อจะยกเลิก การยินยอม (PDPA) มี พนักงาน AI รับสาย จะคุยกับพนักงาน (คนจริงๆ) สายกลับไม่ว่าง ก็เลยไม่ได้ทำอะไรต่อ
ตอนเย็น พนักงานคนนี้ ก็โทรมาอีก ผมก็แจ้งเขาไปตรงๆ ว่าไม่สนใจจะทำประกันเพิ่มแล้ว เขาก็พยายามจะนำเสนอให้ลองฟังก่อน ผมก็บอกไม่สนใจ
ผมเลยถามเขาว่ามีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อเรื่อง PDPA ได้บ้าง ผมต้องการยกเลิก คำยินยอม คำตอบที่ได้จากพนักงานพูดประมาณว่า
ไม่อยากรับสายใครก็กดบล็อกไปเลยครับ บล็อกไปเรื่อยๆ เลย ชาตินี้คุณก็ไม่ต้องคุยกับใคร ด้วยน้ำเสียงเหมือนด่ายังไงยังงั้น คำสุดท้ายที่ได้ยิน "เข้าใจนะครับ" แล้วก็ว่างสายไป
เราฟังแล้วรู้อึ่งกับคำตอบ ไม่คิดเลยว่าเราผู้เป็นลูกค้าจ่ายเงินเบี้ยประกันทุกๆ ปี พูดกับเขาดีๆ แบบสุภาพ แต่ต้องมารับบริการ แย่ๆ และ ความรู้สึกแย่ๆ จากพนักงาน FWD
ทำไม พนักงานขายประกัน FWD เบอร์ 0639159806 พูดจาแย่จัง
เราไม่อยากทำประกันเพิ่ม ก็เลยโทรไปที่เบอร์ 1351 เพื่อจะยกเลิก การยินยอม (PDPA) มี พนักงาน AI รับสาย จะคุยกับพนักงาน (คนจริงๆ) สายกลับไม่ว่าง ก็เลยไม่ได้ทำอะไรต่อ
ตอนเย็น พนักงานคนนี้ ก็โทรมาอีก ผมก็แจ้งเขาไปตรงๆ ว่าไม่สนใจจะทำประกันเพิ่มแล้ว เขาก็พยายามจะนำเสนอให้ลองฟังก่อน ผมก็บอกไม่สนใจ
ผมเลยถามเขาว่ามีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อเรื่อง PDPA ได้บ้าง ผมต้องการยกเลิก คำยินยอม คำตอบที่ได้จากพนักงานพูดประมาณว่า
ไม่อยากรับสายใครก็กดบล็อกไปเลยครับ บล็อกไปเรื่อยๆ เลย ชาตินี้คุณก็ไม่ต้องคุยกับใคร ด้วยน้ำเสียงเหมือนด่ายังไงยังงั้น คำสุดท้ายที่ได้ยิน "เข้าใจนะครับ" แล้วก็ว่างสายไป
เราฟังแล้วรู้อึ่งกับคำตอบ ไม่คิดเลยว่าเราผู้เป็นลูกค้าจ่ายเงินเบี้ยประกันทุกๆ ปี พูดกับเขาดีๆ แบบสุภาพ แต่ต้องมารับบริการ แย่ๆ และ ความรู้สึกแย่ๆ จากพนักงาน FWD