ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ธนาคารไทยพาณิชย์และเจ้าหน้าที่ส่วนบริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์หน่อยค่ะ
คือดิฉันไม่ได้เป็นลูกค้าฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ของทางธนาคารเลย แต่มีอีเมลล์แจ้ง statement มา 4 เดือนแล้ว จากที่อยู่นี้ <SCBHP.eMailReceiptTax@email.scb.co.th>
เดือนที่ได้รับครั้งแรกคือเดือน เม.ย. /64 จึงได้รีบแจ้งกลับไปทาง customer_service@scb.co.th และได้รับการตอบกลับว่าลูกค้าท่านอื่นได้ให้อีเมลล์นี้ไว้
จะดำเนินการ recheck และแก้ไขให้
เดือน พ.ค./64 ยังคงได้รับเช่นเดิมจึงแจ้งกลับไปอีกครั้ง ทางธนาคารก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้
จนตอนนี้ 4 เดือนแล้ว ยังคงได้รับอีเมลล์อยู่ ไม่มีการดำเนินการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น โทรเข้าไปฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ก็ไม่มีคนรับสาย
จึงอยากสอบถามว่า
1. ธนาคารไม่ได้ดำเนินการแก้ไขตามที่แจ้งไว้ใช่หรือไม่คะ แล้วจะแก้ไขให้เมื่อไหร่คะ
2. ฝ่ายสินเชื่อได้ทำการตรวจสอบอีเมลล์ลูกค้าก่อนหรือไม่คะ แล้วอย่างนี้ลูกค้าท่านนั้นไม่ได้รับอีเมลล์แจ้งเตือน ทำอย่างไรคะ
3. ลูกค้าแจ้งอีเมลล์ผิด หรือตั้งใจแจ้งอีเมลล์ผิดหรือเปล่าคะ (อันนี้สงสัย)
ขอบคุณมากค่ะ
ไม่ได้เป็นลูกค้าฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB เลย แต่มีอีเมลล์มาแจ้ง Statement 4 เดือนแล้ว???
คือดิฉันไม่ได้เป็นลูกค้าฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ของทางธนาคารเลย แต่มีอีเมลล์แจ้ง statement มา 4 เดือนแล้ว จากที่อยู่นี้ <SCBHP.eMailReceiptTax@email.scb.co.th>
เดือนที่ได้รับครั้งแรกคือเดือน เม.ย. /64 จึงได้รีบแจ้งกลับไปทาง customer_service@scb.co.th และได้รับการตอบกลับว่าลูกค้าท่านอื่นได้ให้อีเมลล์นี้ไว้
จะดำเนินการ recheck และแก้ไขให้
เดือน พ.ค./64 ยังคงได้รับเช่นเดิมจึงแจ้งกลับไปอีกครั้ง ทางธนาคารก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้
จนตอนนี้ 4 เดือนแล้ว ยังคงได้รับอีเมลล์อยู่ ไม่มีการดำเนินการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น โทรเข้าไปฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ก็ไม่มีคนรับสาย
จึงอยากสอบถามว่า
1. ธนาคารไม่ได้ดำเนินการแก้ไขตามที่แจ้งไว้ใช่หรือไม่คะ แล้วจะแก้ไขให้เมื่อไหร่คะ
2. ฝ่ายสินเชื่อได้ทำการตรวจสอบอีเมลล์ลูกค้าก่อนหรือไม่คะ แล้วอย่างนี้ลูกค้าท่านนั้นไม่ได้รับอีเมลล์แจ้งเตือน ทำอย่างไรคะ
3. ลูกค้าแจ้งอีเมลล์ผิด หรือตั้งใจแจ้งอีเมลล์ผิดหรือเปล่าคะ (อันนี้สงสัย)
ขอบคุณมากค่ะ