บริการของไปรษณีย์ไทย :)โคตรห่วย

กูขอระบายหน่อย ปกติไม่ค่อยไปไปรษณีอยู๋แล้ว จะส่งของมักไปเคอรี่ แต่วันนี้กูต้องส่งโทรสัพไปให้พี่สาว พี่สาวบอกว่าส่งไปรษณี เขาจะได้มีประกัน 
อ่เราก็เลยยอมไปส่ง แต่บริการพนักงานแย่มาก จนกูแยกไม่ออกว่า กูเป็นลูกค้า หรือ มันเป็นลูกค้า จริงๆเมื่อวานก็มาส่ง แต่เขาบอกว่าเมื่อวานเขตพื้นที่ยังไม่เปิด เพราะโควิดมั้ง มันจะเปิดวันนี่ เลยไปรอบสอง พอไปวันนี้เจอพนักงานอีกคน บริการนี่สุดติ่ง พูดเชิงแบบ
ผม ส่งแบบมีประกันด้วยนะครับ
มัน อะไรอยู่ข้างใน
ผม โทรศัพครับ 
มัน เท่าไหร่
ผม  หกพันครับ
มัน ต้องแกะกล่องมาดูก่อนว่าใช่โทรสับมั้ย
ผมเลยบอกไปผมให้พนักงานโต้ะโน้นห่อให้ พนักงานห่อเลยบอกใช่
มัน 137 บาท
ผม โอนไปนะครับ(เพราะเมื่อวานตอนมา เสียค่ากล่องไปฟรีๆ เลยถามพนักเมื่อวานว่าโอนไปำด้มั้ย พี่แกก็บอกว่าได้น้อว เราก็นึกว่ามีระบบโอน)
มัน ไม่มีโอน ไปกดธนาคาร (มันก็ชีมือไปที่ธนาคารที่อยู่ข้าง)
คือแบบการสนทนาตั้งแต่ต้น มันก็ใช้คำพูดไม่สุภาพจนรู้สึกหงุดหงิดๆอยู่แล้ว
กูเลยยอมขับรถออกไปกดประมาณห้าร้อยเมตร เพราะกดเงินแบบไม่ใช้บัตร ซึ่งตู้กูมันอยู่ตรงโน้น 

บริการยิ้มห่วยแตกมาก คะ ค่ะ ไม่มี ถึงกูจะดูเด็กกว่ามัน แต่ก็ต้องสุภาพบ้างป้ะ ถามกูนิดกูหน่อยเช่น ส่งแบบธรรมดา หรือ EMS คะ ไม่มี
คำสุดท้าย รอใบเสร็จก่อน 
คือไอ่ห่า บริการเหมือนไม่เคยเรียนหนังสือ เคยไปดูบริษัทขนส่งเอกชนอื่นๆป้ะ บริการเค้าดีขนาดใหน

ห่วยยย บริการรรรแย่ ไม่ได้เรื่อง บริการลูกค้าอย่างขี้ข้า

อ้ออแล้วก็ พวกควรมีระบบจ่ายเงินแบบ อิเล็กทรอนิก คือ โควิดอย่างงี้ใครเขาอยากจ่ายเงินสด แตะเงินสดกันวะ  กูยิ้มไม่อยากออกมาข้างนอกด้วยซ้ำ 
หรือว่าพวกไม่มีสมองวะ ถ้าไม่มี พวกก็ลองไปสอดแนมดูร้านขายของแถวไปรษณีย์ดู ไม่ต้องไปไกล ไปดูว่าคนมีสมองเขาทำไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่