Lazada ไม่ยอมส่งของ ยกเลิกก็ไม่ได้

สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 กค นี่วันที่ 14 กค สั่งของส่งในกทม โทรถามก็ 02 -018-0000 ว่าตรวจสอบไม่ได้ แล้วมี call center ไว้?  ยกเลิกก็ไม่ได้  live chat : www.lazada.co.th/contact/ ก็คุยกับ bot มีไว้ทำไม เหมือนคุยกับข้างฝา เหมือนผู้ให้บริการไม่รับรู้ปัญหาผู้บริโภค ถ้าชาวบ้านเค้าซื้อแล้วเค้าจะตามยังไง ช่วงนี้ก็ต้องซื้อของออนไลน์กันแทบทั้งนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่