ผมได้ซื้อ เครื่องไมโครเวฟ 3 เครื่อง ปลายเดือน มี.ค.62 จนถึงทุกวันนี้ (19 พ.ค.62) ยังไม่ได้รับของเลย โทรเข้า Call center 02-018-0000 จนท.ชื่อวรัญญา รับเรื่อง และส่งต่อหัวหน้าชื่อ รณชัย แจ้งว่าของได้ถูกยกเลิก งง ผมไม่เคยยกเลิก และเสนอค่าเสียกหายให้ 1,000 บาท ผมไม่เอา ผมต้องการสินค้า สินค้าที่สั่งมีราคา 450 บาทในช่วงโฆษณา ลดสุดๆ จากราคาเกือบ 4,000 บาท สุดท้าย และบอกจะโทรกลับ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างไร จนโทรเข้าไปอีกครั้ง จนท.ชื่อ บุญรวี รับเรื่องแจ้งว่าจะให้คุณรณชัย (หัวหน้า) โทรกลับ ผ่านไปอีก 5 วัน ยังไม่ได้รับการติดต่อเหมือนเดิม สรุปของที่สั่งซื้อไปอยู่ตรงไหน นี่แสดงถึงพฤติกรรมบ่งบอกว่าจะขายให้มิได้ ก็เท่ากับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค ใช่หรือไม่ เรื่องนี้ถ้าผมไม่ได้รับการแก้ปัญหา โดยเร็ววัน ผมจะส่งตรงถึง สคบ.ทันที ให้รู้ไปว่า Lazada ไม่ได้มีการลดราคาตามที่โฆษณาไว้
ซื้อไมโครเวฟ จาก Lazada ไม่ได้ของ