สั่งของจาก Lazada ระบบขึ้นว่าจัดส่งโดย Lazada Express [LEX] ผ่านหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จะขอยกเลิกได้ไหม

กระทู้สนทนา
สั่งของจาก Lazada ระบบขึ้นว่าจัดส่งโดย Lazada Express [LEX] ผ่านหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จะขอยกเลิกได้ไหม

Order ไปวันที่ 28/09/15 จนถึงวันนี้ 06/10/15  รอมา 6-7 วันแล้วครับไม่มีการติดต่อกลับ

สั่งสินค้าไป 2 ชิ้นใน Order เดียวกัน แต่อีกอันจำหน่ายโดยร้านข้างนอก, ส่งโดย Kerry ได้ของตั้งแต่ 30/09/15 แล้ว

แต่อีกอันที่ขายโดย Lazada และส่งจาก Lazada Express ยังไม่ได้ของเลย (ในระบบเเจ้งว่ากำลังดำเนินการจัดส่งให้ตั้งแต่ 29/09/15)

จ่ายเงินค่าสินค้าเป็นบัตรเครดิตไปครับ

โทรตาม Call Center, และส่งคำร้องเรียนในตัวเว็ป Lazada ตั้ง 3-4 รอบ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ทางขนส่งติดต่อมาโดยเร็ว ผมเข้าฝจเจ้าหน้าที่นะว่าเขาทำได้แค่นั้น ปัญหาน่าจะอยู่ที่ Lazada Express ทำไมไม่ติดต่อมา ติดปัญหาอะไร

และวันนี้ผมลองโทรเข้า Call  Center เบอร์  02-018-0000, 02-695-0600 แต่ก็โทรไม่ติด Call Failed

****ผมอยากถาม Lazada หรือท่านอื่นที่มีประสบการณ์
- เราสามารถขอคืนเงิน และยกเลิก Order ในกรณีที่มีสินค้าตัวนึงได้รับแล้ว และอันที่ยังไม่ได้รับเราสามารถยกเลิกเฉพาะสินค้าที่ยังไม่ได้รับได้หรือไม่
- เหตุผลคือ นานผิดปกติและไม่มีการติดต่อกลับจากบริษัทขนส่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่