ทำยังไงจะติดต่อกับ Lazada ได้บ้างคะ จบเรื่องนี้ขอเลิกใช้ช่องทางนี้

กระทู้คำถาม
มีปัญหาจะสอบถามสถานะสินค้าของจาก Lazada ติดตามยากมาก

- ไม่ว่าจากผู้ขายที่มาจากต่างประเทศ (ใช้Google translet ตอบไม่ตรงคำถาม)
- โทรหา 02 018 0000 ไม่มีให้กดสอบถาม จนท ให้ใส่หมายเลขคำสั่งซื้อ ได้ตัวเลือกจากระบบ คือ ยกเลิก กับ วางสาย ????? WTF ????  
- แชทผ่าน Lazada chat เจอแต่ chat bot ที่ตอบไม่ตรงคำถาม

สั่งของ 15 เมย 2563 บอกจัดส่งออก 16 เมย 2563 และจะมาถึง 10 พค สอบถามสถานะของบอกส่งแล้ว เช็ค Tracking no ในเว็บ Logisthaiไม่เจอข้อมูล โทรถาม Logisthai ผู้ให้บริการขนส่งที่ไทยบอกว่าคนขายแจ้งว่าจะจัดส่งแต่ไม่มีการจัดส่งสินค้า ..
หมายความว่าระบบ Logisthai ก็ไม่มีการติดตามสถานะของหรอ (น่าจะมีการติดตามในส่วนนี้นะ)

บอกตามตรงเป็นการ ใช้แอพ shopping ที่เหนื่อยมาก ใช้บริการตั้งแต่เมื่อ ~6-7 ปีก่อนที่คนอื่นจะใช้ และเลิกใช้ไปสักพัก กลับมาใช้ใหม่ ทำไมเสียความรู้สึกขนาดนี้

ขออภัยที่ต้องระบาย ไม่รู้จะติดตามทวงถามได้ช่องทางไหน โพสแรกในพันธิป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่