พอดีช่วงทุ่มนิดๆ เเวะเข้าซื้อ เบอเกอร์1ชิ้น พร้อมกับน้ำดื่มผสมวิตามิน1ขวด หยิบมาจ่ายเงิน เเคชเชียร์ ถามว่าอุ่นร้อนไหมค่ะ เราก็ตกลงอุ่น จ่ายเงินด้วยเเอป true-7 ไม่ถึงนาที พนักงานถามพี่รับซอสอะไรบ้างคะ?เราบอกซอสพริกอย่างเดียว นางเตรียมใส่ถุงเสร็จสับ เราเดินออกมา นั่งหน้าสเตเดียมวันอยู่ติดกับ7นั่นเเหละ จัดเเจง เทซอสลง ก็เอะใจทำไมเบอเกอร์ไม่ร้อน หรือว่ามันผ่านแอร์มาเลยไม่ร้อน คิดต่อทำไมมันเย็นไวจัง ทั้งที่พึ่งอุ่นไม่ถึง2นาที เดินมาจากเซเว่นถึงที่นั่งกินก็ไม่นาน ด้วยความที่หิวข้าวเลยกัดคำโตๆแม่เจ้าเอ้ย เย็นเจี๊ยบเเตะที่ลิ้น เลยรีบเอาไปไห้พนักงานที่อุ่นไห้เราตอนซื้อ ไห้เขาเอานิ้วเเตะดูในชิ้นเบอเกอร์ นี่มันเย็นนะ พี่กินไม่ได้ น้องเขาบอกว่าเดี๋ยวหนูเอาชิ้นใหม่ไห้ค่ะ พนักงานอีกคนก็เข้ามาเเทรกบอกว่า"ไม่ต้องหรอกอุ่นใหม่ไห้ร้อนก็พอ" เราตัดสินใจไม่เอาชิ้นใหม่ ไม่ต้องอุ่นชิ้นเก่ามาไห้ คือโกรธมาก หิวก็หิว
#ถ้าบอกว่ารับชิ้นใหม่ พนักงานคนนั้นคงต้องควักเนื้อซื้อเเน่ๆ
*หิวเมื่อไหร่ก็เเวะ ทีเซเว่นอีเลฟเว่น*
-->พิสูจน์ไห้เห็นชัดเจนว่า ของกินบางอย่างซื้อมาแล้วมันกินไม่ใด้แม้กระพนักงานส่งมอบที่มือเราเเล้วพร้อมกับว่าอุ่ร้อนเสร็จเเล้วค่ะ
*พี่ค่ะอุ่นร้อนไหมค่ะ*
-->มาในสเตปที่ต้องถามลูกค้า ตามวัฒนธรรมขององค์กร ที่ต้องปฏิบัติต่อลูกค้า แต่ความจริงก็อุ่นร้อนบ้างไม่ร้อนบ้าง
สาขา/เวลาซื้อ/รายการสินค้า-->ตามภาพ
__สาขานี้ตรงข้ามโลตัสพระราม1__
พนักงานเซเว่นถามว่า"พี่อุ่นร้อนนะค่ะ"
#ถ้าบอกว่ารับชิ้นใหม่ พนักงานคนนั้นคงต้องควักเนื้อซื้อเเน่ๆ
*หิวเมื่อไหร่ก็เเวะ ทีเซเว่นอีเลฟเว่น*
-->พิสูจน์ไห้เห็นชัดเจนว่า ของกินบางอย่างซื้อมาแล้วมันกินไม่ใด้แม้กระพนักงานส่งมอบที่มือเราเเล้วพร้อมกับว่าอุ่ร้อนเสร็จเเล้วค่ะ
*พี่ค่ะอุ่นร้อนไหมค่ะ*
-->มาในสเตปที่ต้องถามลูกค้า ตามวัฒนธรรมขององค์กร ที่ต้องปฏิบัติต่อลูกค้า แต่ความจริงก็อุ่นร้อนบ้างไม่ร้อนบ้าง
สาขา/เวลาซื้อ/รายการสินค้า-->ตามภาพ
__สาขานี้ตรงข้ามโลตัสพระราม1__