ค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ แต่ต้องจ่าย 3BB

คือเหนื่อยมากจริงๆ กับค่ายนี้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นยาวนิดนึงนะคะ
คือ ที่บ้านแฟนที่ ตจว. มหาสารคาม ติดตั้ง เน็ต ของ 3 BB ใช้มาดีปกติไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่ง เราเห็น โปร เพิ่ม 100  จากค่าบริการเดิม จะได้รับซิมการ์ด มือถือ ของ D-tac มาใช้
แล้วมี อินเทอร์เน็ตด้วย ก็เลยบอกให้ที่บ้านไปสมัคร สมัครเรียบร้อยเสร็จ ที่ โลตัส วาปีปทุม จ.มหาสาคาม
จนท.ให้ซิมการ์ดมา บอก ติดต่อ D-tac ทาง D-tac ก็บอกไม่เกี่ยวนะคะ ต้อง 3 BB โยนไปโยนมาแล้ว1
สรุป พนง. ที่ 3BB บอกทำไม่ได้ค่ะ เดี๋ยววันหลังมารับซิมนะคะ แบบนี้ก็มีด้วยนะ วันหลังไปรับซิมก็ยังไม่ได้
คือ ไม่รู้ติดปัญหาตรงไหน มันคงยากมาก แม่บอกไม่เป็นไร ไม่เอาแล้ว พนง.แจ้งว่า ไม่เป็นไร
ผ่านไปสักพักมีค่าบริการมาเก็บ 312 บาท งงไปอีก กลับไปถามที่ 3BB พนง.แจ้งว่าเดี๋ยวทำเรื่องให้ค่ะ อันนี้ไม่ต้องจ่าย
ก็งงอยู่จะจ่ายได้ไงก็ไม่ได้ใช้เลย  จนค่าบริการก็ยังแจ้งมาเรื่อยๆ แล้วก็มีการตัดสัญญาณตลอด
จะจ่ายแยกรายบิลก็ไม่ได้ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 คือแจ้ง Call Center ก็เปิดสัญญาณให้แล้วก็ตัดอีก
แล้วก็เรยตัดสินใจจ่าย ไปก่อน โดย พนง. แจ้งว่าเดี๋ยวจะทำส่วนลดค่าบริการตรงนี้ให้
คือเราก็จ่ายไป ตัดปัญหาเรื่องการโทรต่อสัญญาณ แต่ไม่จบนะคะ คือ ไม่มีการลดใดๆ ทั้งสิ้น 
จนเราโทรไปสอบถามอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่าต้องเข้าไปเขียนคำร้อง
จะให้ไปเขียนยังไง 3BB ที่Lotus วาปีปทุม มหาสารคาม ปิดไปแล้ว คือต้องเดินทาง ไป-กลับ
ศูนย์ในห้างสรรพสินค้า กับบ้านที่อยู่เกือบ 80 โล เพื่อเขียนคำร้อง หุหุ สุดๆไปเรย 
ก็เลยโทรถามทางCall Center ว่าเราจะต้องทำยังไง ได้รับคำตอบว่า ยังไงก็ต้องเขียน
แต่สามารถมาเขียนคำร้องที่อื่นที่สะดวกก็ได้ ด้วยความที่ไม่อยากให้คนแก่ต้องเดินทาง
เลยให้แม่มอบอำนาจให้ คุณแฟนไปเขียนคำร้องที่ 3BB เซ็นทรัล เวสต์เกต นนทบุรี (ใกล้บ้าน)วุ่นวายสุดๆ
สรุปก็ยังไม่ได้รับการลดยอดอยู่ดี เหมือนพนักงานไม่รู้เรื่องใดๆ จนต้องโทรไปCall Center อีก
พนง.แจ้งว่า เดี๋ยวประสานงานให้ค่ะ ....ผ่านไปสักพัก พนง.ที่จ.มหาสารคาม โทรมา 
ถามว่า เขียนคำร้องหรือยังคะ อืมมมม.... เห้อ เพลียสุดๆ  เขียนเรียบร้อยค่ะ  อ่อ  เห็นแล้วค่ะ
จะรีบดำเนินการให้นะคะ ตั้งแต่ 20 มิถุนายน 2564 จนถึงวันนี้ ยอดปกติดี ไม่มีการลดใดๆ 
โทรไปอีก ที่เบอร์เคยได้รับ จาก พนง.จ.มหาสารคาม ที่โทรมา คนมาโทรศัพท์ เพื่อรับเรื่อง ไม่เคยรุ้ใดๆ 
เพราะเป็น พนง. คนใหม่ ต้องเล่าใหม่ให้ฟังอีก พนง.แจ้งว่า เดี๋ยวให้คนที่รับเรื่องวันนั้น โทรกลับนะคะ
เหมือนว่าเรื่องราวจะไม่คืบหน้า เลยโทรหา Call Center  อีกครั้ง พนง.แจ้งว่า เดี๋ยวจะประสานงานให้ค่ะ
แล้วจะแจ้ง พนง. ด้วยว่าจะดำเนินการได้ประมาณเมื่อไหร่ คือ เข้าใจ พนง.ทุกคนเลย แต่ไม่มีใครเข้าใจเราบ้าง
เห้ออออ โทรเหนือยมากๆ เหนือยกับการต้องฉายหนังเรืองเดิมซ้ำๆ เรื่องนี้จะไม่เกิดเลย ถ้า พนง.ใส่ใจ
คุณไม่ได้ให้ซิมการ์ด โทรศํพท์ลูกค้าไป คุณจะเก็บค่าบริการได้ยังไง เหนื่อยจนต้องมาเขียนระบายในนี้ 
เผื่อ จนท. ผ่านมาเห็น อาจจะเร่งดำเนินการให้บ้าง 312 จะว่าน้อยก็น้อย จะว่ามาก ก็มาก สำหรับเรา
มันคือค่าแรงใน 1 วันของใครหลายคน เราไม่อยากอยู่เฉยๆ แบบรู้สึกถูกโกง แบบไม่เนียนแบบนี้ 

ปล. ค่ายอื่นๆ ถ้ามีคู่สายนะคะ เสนอมาด้วยจะยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ 
เบอร์ผู้ใช้บริการ 690449887 อยากให้ดำเนินการค่ะ ไม่อยากได้คำตอบว่าเดี๋ยวประสานงานให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่