Internet ของ 3BB มีปัญหาในช่วง เสาร์-อาทิตย์แต่ไม่ได้รับการแก้ไข

พอดีว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วงเช้าประมาณ 7.00 น. ที่บ้านมีไฟตก และหลังจากนั้นทำให้ internet ที่บ้านใช้งานไม่ได้ สัญญาณไปที่หายไป คือ ADSL และ Internet จึงได้โทรไปแจ้ง 3BB ได้คำตอบจาก call center ว่าที่ตู้แจ้งสถานะว่า off line และจะแจ้งช่างประจำพื้นที่ให้มาดำเนินการ

หลังจากนั้น ประมาณ 9.00 น. ได้โทรไปติดตามงานที่ call center อีกครั้ง และทาง call center ได้แจ้งว่าจะรับเรื่องประสานงานให้กับช่างพื้นที่อีกครั้ง

ประมาณ 19.00 น. โทรไปโทรไปติดตามงานที่ call center อีกครั้ง และทาง call center ก็แจ้งว่าทางช่างพื้นที่ได้รับเรื่องแล้วแต่วันนี้คงไม่ทัน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมีช่างติดต่อมาที่ จขกท.  จากนั้นเราเลยถาม call center ว่า ตอนนี้บันทึกการสนทนามั้ย  เราอยากให้ข้อมูลที่เราจะถามถูกบันทึก call center ตอบสั้นๆ
ว่า"คะ"  เราเลยถามตรงๆเลยว่า ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ไม่มีช่างหรือเปล่าคะ ถึงไม่มีใครมาซ่อม และเราเป็นผู้ใช้บริการบุคคลธรรมดา ที่ไม่ใช้บริษัทห้างร้านหรือเปล่าคะ จึงไม่ได้รีบเร่งดำเนินการให้ ทาง call center แจ้งว่า วันเสาร์-อาทิตย์ จะมีช่างน้อยกว่าวันปกติ เราเข้าใจน่ะ แต่น่าจะมีการติดต่อมาบ้างก็ยังดี จะเป็นคนโทรมา หรือ SMS แจ้งว่ากำลังดำเนินการอยู่ก็ยังดี ให้ได้เข้าใจว่าทาง 3BB ได้รับเรื่องแล้ว

วันอาทิตย์ ก็รอทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสักคน  จขกท.เลยไม่โทรไป  เพราะติดว่า ผ่านมาตั้ง 2 วัน คงจะดำเนินการแก้ไขได้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
(แต่ก็ได้มีโทรไปถามเพื่อนบ้านว่าใช้ Internet ได้มั้ย เขาก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน แต่เขาแจ้ง call center ไม่เป็น )

วันนี้เมื่อช่วงสาย ก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยโทรไปที่ call center อีกครั้ง ช่วงประมาณ 10.00 น. ทาง call center ก็ได้แจ้งเหมือนเดิมว่า วันนี้จะมีช่างติดต่อมาที่ จขกท.  ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากหนัก เพราะเป็นคำตอบเดิมๆเหมือนเคย ... เฮ้อ!!!


เพื่อนๆ ผู้ใช้บริการของ 3BB เคยเจอเหตุการณ์นี้บ้างหรือไม่คะ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่