3BB บริการแย่มาก Call Center ทำอะไรไม่ได้เลย ทีมงานก็ไม่รีบแก้ไขอะไรด้วย

กระทู้สนทนา
วันนี้ 2022.12.04 เวลา 08.50 ผมใช้งาน Internet ไม่ได้ พบสัญญาณไฟแดง
ก็เลยโทรเข้า 1530 แจ้งปัญหาการใช้งาน คุณนริสา รับสาย ตรวจสอบพบว่า ระบบตู้ชุมสายมีปัญหาไฟดับ ตั้งแต่  05.34 ตอนนี้แบตเตอร์รี่สำรองของตู้หมด ระบบเลยใช้งานไม่ได้ โดยผมสอบถามว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อไหร่ ก็ตอบไม่ได้ ตอบได้แค่ว่าช่างอัพเดทมาตอน 08.45 ว่า คาดว่าใช้เวลาอีก 1 ชั่วโมง (ไม่ confirm ) โอ้โห ระบบมีปัญหาตั้งแต่ ตี 5 นี่มันกี่ชั่วโมงแล้วยังแก้ไขไม่ได้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะแก้ไขได้ด้วย

ผมก็เลยบอกว่า ตอนนี้เป็นปัญหามากเพราะผมต้องใช้ Internet วันหยุด (ดูบอลโลกก็ไม่ได้ ยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก) ผมจ่ายเงินเต็มจำนวน ทาง 3 BB ไม่เคยลดให้ผมสักบาท ผมถามหน่อยคุณมีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าบ้างไหม ไม่มีหรอก 

ดังนั้นผมก็เลยประสงค์จะขอยกเลิกการใช้งาน ถือว่า 3BB ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ผมได้ ทำให้ผมมีผลกระทบต่อการใช้งาน Internet ซึ่งทาง Call Center ก็แนะนำดีนะครับ บอกเสร็จให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ ได้เลย เอาอุปกรณ์ไปคืนก็จบ ( OK ง่ายดี แล้วเจอกัน) รอบบิลตัดวันที่ 19.12.2022 เดี๋ยววันนี้ไปคุยกับศูนย์ก่อนว่าต้องเอาอะไรไปคืนบ้าง 

หาก จนท. ผู้รับผิดชอบอยากทราบเรื่อง ก็ลองฟังเทปเสียงดูเอานะครับ ผมโทรไป 08.50 รหัสลูกค้า "810267387" 

เดี๋ยวจะไปใช้บริการ ทรู ดูบอลโลกซะหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่