3BB ตั้งแต่ที่ถูกซื้อกิจการโดย AIS บริการแย่ลงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข

อินเทอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มา 3 วันแล้ว โทรเข้าไปที่ 1530 ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ระหว่างรอสายระบบอัตโนมัติให้กดรหัสลูกค้า พอกดเสร็จระบบอัตโนมัติแจ้งว่าชุมสายมีปัญหาแล้วบอกหากแก้ไขแล้วเสร็จจะ sms แจ้ง แล้วตัดสายไป ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข เป็นเวลากว่า 3 วันแล้ว

แต่ก่อนตอนเป็น 3BB เดิม โทรเข้าไปได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้รับการแก้ไขภายในวันถัดไปเลยไม่เกิน 24 ช.ม. ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ปัจจุบันหลังจากถูกซื้อกิจการโดย AIS รอมา 3 วันแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา เหมือนไม่ใส่ใจลูกค้าเลย รู้สึกแย่มาก ๆ จะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นก็ตัวเลือกน้อย เคยใช้ 3BB แล้วประทับใจมาตลอด รู้สึกผิดหวังมาก

AIS แต่ก่อนก็ขึ้นชื่อในเรื่องของบริการดี คาดหวังว่าจะได้รับบริการที่ดีขึ้นเมื่อมาดูแล 3BB แต่กลับบริการแย่มาก แย่กว่ามาตรฐานที่ 3BB ทำไว้

สุดท้ายนี้จะทำอย่างไรปัญหาถึงจะได้รับการแก้ไข จะทำอย่างไรถึงจะโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่