ต้องบอกก่อนว่าดิฉันพึ่งเคยตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกสาเหตุที่ตั้งเพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับปัญหาการใช้งาน internet ของ 3bb เนื่องจากดิฉันเปิดร้านให้บริการ internet cafe และได้ใช้บริการinternet Fiber optic ของ 3bb ซึ่งในวันที่ 17 กันยายน 2559 ในขณะที่ดิฉันเปิดร้านให้บริการอยู่ประมาณช่วงเที่ยงๆ internet เกิดขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้ ทางดิฉันจึงโทรไปถามที่ call center 1530 ของทาง 3bb พนักงานแจ้งว่าชุมสายมีปัญหาน่าจะใช้งานประมาณ 16.00น. หลังจากนั้นเป็นทุกวันเสาร์หรือวันอาทิตย์เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติด และในระหว่างวันมีการตัด internet ทุกวันวันละ 2 รอบ เป็นอย่างนี้มาทุกวันพอโทรไปถามก็บอกว่า ชุมสายมีปปัญหาบ้าง เคเบิ้ลมีปัญหาบ้าง ฯลฯ ซึ่งมันส่งผลต่อธุรกิจดิฉันโดยตรง ซึ่งปกติรายได้จะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท/วัน(ดิฉันมีเอกสารแสดงรายได้จากระบบชัดเจน) และในวันนี้ 12/10/2559 ที่ดิฉันตั้งกระทู้นี่ก็เกิดปัญหาเหมือนเดิม โดย internet ตัดตั้งแต่เวลา 15.00 และได้โทรไปถามอีกเช่นเคย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะใช้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 16/10/2559 ซึ่งหมายถึงดิฉันต้องปิดร้าดร้าน เป็นเวลาประมาณ 5 วัน!!!!!! และศูนย์เสียรายได้ที่ควรจะได้รับ ดิฉันจะสามารถร้องเรียนเรียกค้าเสียหายดังกล่าวได้ไหม??? ถ้าไม่ได้สามารถร้องเรียนให้ทาง 3bb ชดเชยอะไรได้บ้างค่ะ เพราะลูกค้าที่ใช้บริการร้านดิฉัน เริ่มย้ายไปเล่นที่ร้านอื่นเพราะเอือมระอากับปัญหา internet ร้านดิฉันแล้ว....รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำดิฉันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
++ใครพอจะช่วยแนะนำว่าสามารถร้องเรียน กับทาง 3BB เรื่องปัญหาการใช้งาน internet ได้ยังไงบ้างค่ะ++