ทรูครับ เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้สักทีครับ ???

กระทู้คำถาม
เรียน คุณทรู ครับ
   ผมเจ้าของ Internet ของเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 02876XXXX
   เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 59 ขณะที่ผมใช้งาน Internet ทำงาน อยู่ดีๆ Internet ผมก็ถูกตัดและใช้งานไม่ได้ จึงโทรศัพท์ไปสอบถาม Call Center ได้ความว่า True มีการปรับปรุงระบบใหม่ภายในพื้นที่บ้านผม จะใช้งานได้อีกครั้งหลังวันที่ 27 พ.ย. 59 เวล่ 18.00 น. กรณีนี้ไม่ได้มีการแจ้งให้ผมทราบล่วงหน้าเลยสักทาง แต่กรณีนี้ไม่เป็นไร ผมยังไม่ได้เดือดร้อนอะไร
   ต่อมา วันที่ 28 พ.ย. 59 เวลา 21.00 น. ผมลองเชื่อมต่อ Internet อีกครั้งเพื่อทำงาน ปรากฏว่า Internet ก็ยังใช้งานไม่ได้ และได้รับแจ้งเพิ่มเติมจากเพื่อนบ้านหลายรายในพื้นที่ว่า Internet ก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน. ผมจึงโทรศัพท์ไปแจ้ง Call Center เพื่อขอให้เข้ามาตรวจสอบ ทาง Call Center ได้นัดว่าจะมีช่างเข้ามาตรวจสอบให้ในวันที่ 30 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 9.00-12.00 น.
   จากนั้น วันที่ 30 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 12.52 น. มีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามา ซึ่งผมคาดว่าน่าจะเป็นเบอร์ช่างของทรู แต่ผมติดธุระอยู่จึงรับไม่ได้ แต่ผมก็ได้โทรศัพท์กลับไปหาเบอร์ดังกล่าวในวันเดียวกันเวลาประมาณ 12.55 น. ปรากฏว่าไม่มีคนรับสาย และหลังจากนั้น ก็ไม่มีช่างเข้ามาตรวจสอบ Internet ให้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. จึงได้มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรศัพท์เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการเข้ามาตรวจสอบของช่าง และแจ้งเหตุที่ใช้งานไม่ได้ และแนะนำให้ผมโทรศัพท์แจ้ง Call Center ให้ช่วยเร่งการติดตามการแก้ไข ผมจึงติดต่อ Call Center อีกครั้งทันที และได้รับแจ้งว่าจะส่ง SMS มาเพื่อกำหนดวันนัดช่างเข้ามาแก้ไขปัญหา Internet ที่ใช้งานไม่ได้
   แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ที่แน่ชัดว่า ทรูจะมาดำเนินการแก้ไขให้ผมเมื่อไหร่ ผมมีความจำเป็นต้องใช้ Internet ในการทำงานอย่างมากและมีความเดือดร้อนที่ไม่สามารถทำงานเพราะใช้ Internet ไม่ได้ รบกวนคุณทรูช่วยติดตามให้ผมโดยด่วนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่