มีประสบการณ์แจ้งปัญหาการใช้งาน Internet เข้าไป ในหลายๆ ครั้ง เจ้าหน้าที่จะติดต่อมาฟังปัญหาและจะดำเนินการติดตามช่างเข้ามาแก้ไข แต่ท้ายบทสนทนามักจะบอกว่าขอปิด Problems Log ในระบบก่อนนะครับ/ค่ะ .. จริงๆ มันควรปิดทันทีหลังคุยหรือครับ มันควรแก้ปัญหาให้ลูกค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถึงค่อยปิด Log นั้นหรือเปล่าครับ
ปล. และหลายๆ ครั้งที่ต้องนั่งรอเจ้าหน้าที่หรือช่างติดต่อมาตามที่ Call Center แจ้ง บางครั้งวันที่ตกลงว่าจะเข้ามาก็ไม่มา ต้องแจ้งปัญหาเข้าไปอีกรอบ ตกลงระบบการรับแจ้งปัญหาและการแก้ไขปัญหาของ 3BB มี procedure ยังไงหรือครับ จะได้เข้าใจและปฎิบัติถูก
สอบถาม 3BB เรื่องการ Log Problems ผ่านแอพ!
ปล. และหลายๆ ครั้งที่ต้องนั่งรอเจ้าหน้าที่หรือช่างติดต่อมาตามที่ Call Center แจ้ง บางครั้งวันที่ตกลงว่าจะเข้ามาก็ไม่มา ต้องแจ้งปัญหาเข้าไปอีกรอบ ตกลงระบบการรับแจ้งปัญหาและการแก้ไขปัญหาของ 3BB มี procedure ยังไงหรือครับ จะได้เข้าใจและปฎิบัติถูก