ติดเนต fiber สายขาด 2 ครั้ง ติดต่อ call center ยากมาก

เรื่องเริ่มจากย้ายงานกลับเข้ามา กทม แล้วติดเนตที่คอนโด โดยช่างที่มาติด ปลอกสาย fiber ออกเหลือสายสีฟ้าบางๆต่อเข้า router เราแปลกใจเพราะติดมาหลายที่ไม่เคยเห็นทำแบบนี้ ถามช่างบอกว่าใช้ได้ครับปกติ เราก็ไม่อยากวุ่นวายมาก

ปรากฏว่า 3 วันขาดเองไม่ได้ไปโดน ตามช่างมา (ช่างให้เบอไว้ย้ำว่าให้โทรหาเค้าไม่ต้องแจ้ง cc)  คราวนี้เอาสายบางๆใส่กล่องแล้วต่อสายเข้า router อีกที เราก็เลยถามว่าทำไมคราวก่อนถึงไม่ได้ใส่กล่อง ช่างบอกว่าไม่มีของ!!!เราก็ อ่ะ มปร คราวนี้คงใช้ได้ละ

ผ่านไปสองวันสายที่เดินไปหลุดออกมาตลอดแนวแต่เนตใช้ได้ปกติ เราก็อ่ะซื้อตัวซ่อนสายมาติดใหม่ หลังติดเนตก็ยังใช้ได้หลายวันก่อนกลับไปเครียงานที่ ตจว

หลังกลับมาวันนี้ อ่าวเนตใช้ไม่ได้ ไปดูไฟแดงขึ้นเหมือนครั้งก่อนเลยไปดูสาย อ่าวขาดออกมาจากกล่องลอยอยู่ เลยรู้สึกว่าช่างชุ่ยเกินไปละ คืออยุ่ๆสายขาดเองสองรอบ แบบนี้ต้องคอยโทรตลอกไม่ไหว เลยตัดสินใจ โทร call center บอทบอกให้ เปิดปิด router ใหม่ อยู่นั่นละกว่าจะยอมต่อสายหาเจ้าหน้าที่ โทรตั้งสามรอบละแต่ละรอบนานมากกก (รวมถึง chat อุ่นใจ ด้วย) จนถึงตอนนี้ยังฟังเพลงรอสายอยุ่เลย

แบบนี้ยกเลิกได้มั้ยครับ เหนื่อยบอกตรงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่