สวัสดีจ้า
วันนี้มีเรื่องดีๆ ของ Internet 3BB มาเล่าให้ฟัง
คือเราใช้ 3BB แถว เขตบางนา ใกล้ๆ กับ BTS บางนา
จากการใช้งานมา 1 ปี เกิดปัญหาบ้างในบางครั้ง
คือสัญญาณหาย เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไปหา Call center
ก็จะได้รับการแก้ไขในเดี่ยวนั้น หากแก้ไม่ได้ ทางช่างก็จะติดต่อกลับมา
ในวันรุ่งขึ้น และแก้ปํญหาในเสร็จในวันนั้นเลย เรียกว่า แก้ปัญหาได้เร็วมา
มีอยู่วันหนึ่ง เน็ตใช้ไม่ได้ อาการหนักกว่าทุกครั้งที่เคยเจอ
นั้นคือ ช่องสัญญาณไฟในราวเตอร์ ไม่ติด 2 ดวง คือ ดวงที่ 2 และ 3
ครั้งนี้ ไม่ได้โทรไปหา Call center
อาศัยการถ่ายรูป ราวเตอร์ และส่งไปทาง Email ด้วยใช้ มือถือ
ประมาณ 2 ชั่วโมง Call center ก็โทรมา แล้วก็ Check อาการ
ปรากฏว่า ซ่อมไม่ได้ ต้องรอช่างติดต่อมาในวันรุ่งขึ้น
วันถัดมา วันพฤหัส ช่าง 3BB โทรมาตอน 8 โมง เช้า
บอกว่า จะเข้ามาดูให้ที่หอ แต่ปํญหาคือไม่มีใครอยู่หอในตอนกลางวันนะซิ
ก็เลยบอกช่างไปว่า ขอเป็นวันเสาร์
ช่วงบ่ายช่างก็โทรมาบอกว่า สาย internet สายด้านนอกโดนตัด
เพราะมีการย้ายเสาใหม่ แถวบริเวณวัดบางนาใน
สรุปแล้ว กว่าจะใช้งานได้ ก็วันจันทร์ ซึ่งก็นานนะ ในฐานะลูกค้า เราก็โวยวายไปกับ 3BB ว่านานจัง
แต่ที่ดีก็คือ อย่างน้อย 3BB ก็คืนเงินมาให้ กรณ๊ที่เกิดเหตุเสียแบบนี้ โดยส่งมาทาง SMS
ก็ถือว่า ยุติธรรมกับลูกค้าดี
[CR] 3BB Internet เสีย ก็ได้เงินคืนนะ
วันนี้มีเรื่องดีๆ ของ Internet 3BB มาเล่าให้ฟัง
คือเราใช้ 3BB แถว เขตบางนา ใกล้ๆ กับ BTS บางนา
จากการใช้งานมา 1 ปี เกิดปัญหาบ้างในบางครั้ง
คือสัญญาณหาย เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไปหา Call center
ก็จะได้รับการแก้ไขในเดี่ยวนั้น หากแก้ไม่ได้ ทางช่างก็จะติดต่อกลับมา
ในวันรุ่งขึ้น และแก้ปํญหาในเสร็จในวันนั้นเลย เรียกว่า แก้ปัญหาได้เร็วมา
มีอยู่วันหนึ่ง เน็ตใช้ไม่ได้ อาการหนักกว่าทุกครั้งที่เคยเจอ
นั้นคือ ช่องสัญญาณไฟในราวเตอร์ ไม่ติด 2 ดวง คือ ดวงที่ 2 และ 3
ครั้งนี้ ไม่ได้โทรไปหา Call center
อาศัยการถ่ายรูป ราวเตอร์ และส่งไปทาง Email ด้วยใช้ มือถือ
ประมาณ 2 ชั่วโมง Call center ก็โทรมา แล้วก็ Check อาการ
ปรากฏว่า ซ่อมไม่ได้ ต้องรอช่างติดต่อมาในวันรุ่งขึ้น
วันถัดมา วันพฤหัส ช่าง 3BB โทรมาตอน 8 โมง เช้า
บอกว่า จะเข้ามาดูให้ที่หอ แต่ปํญหาคือไม่มีใครอยู่หอในตอนกลางวันนะซิ
ก็เลยบอกช่างไปว่า ขอเป็นวันเสาร์
ช่วงบ่ายช่างก็โทรมาบอกว่า สาย internet สายด้านนอกโดนตัด
เพราะมีการย้ายเสาใหม่ แถวบริเวณวัดบางนาใน
สรุปแล้ว กว่าจะใช้งานได้ ก็วันจันทร์ ซึ่งก็นานนะ ในฐานะลูกค้า เราก็โวยวายไปกับ 3BB ว่านานจัง
แต่ที่ดีก็คือ อย่างน้อย 3BB ก็คืนเงินมาให้ กรณ๊ที่เกิดเหตุเสียแบบนี้ โดยส่งมาทาง SMS
ก็ถือว่า ยุติธรรมกับลูกค้าดี