มีปัญหาเกี่ยวกับบิลเก็บเงินของ D-TAC ค่ะ

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือว่า จขกท ได้ซื้อโทรศัพท์มาใหม่ จึงตัดสินใจไปซื้อซิมของ d-tac มา ครั้งแรกที่เปิดเบอร์เป็นเบอร์ของเติมเงิน
ทาง จขกท จึงได้ไปเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน

ปัญหาเกิดตอนมีใบแจ้งหนี้มาค่ะ คือว่าเบอร์โทรในใบวางบิลไม่ใช่เบอร์เรา แต่ชื่อเป็นชื่อของเรา ยอดเงินที่เก็บก็ไม่ใช่โปรโมชั่นของเรา
ทาง จขกท จึงได้ทำการแจ้งทาง Call center ให้เปลี่ยนแปลง ได้รับแจ้งว่า ต้องส่งในแจ้งหนี้กลับ ตามที่อยู่ ที่ที่ Call Center แจ้ง
แต่แล้วก็เงียบหาย  ครั้งที่ 2 เราก็ทำแบบ เดิม แล้วก็เงียบหาย  
เมื่อวานนี้ เราแจ้งเป็นครั้งที่ 3 แล้วก็ได้บอกพนักงานว่า เราแจ้งมา 3 ครั้งแล้ว แต่ไม่มีพนักงานคนไหน ที่จะติดต่อกลับ กับเรื่องนี้เลย
ยังไงรบกวนช่วยประสานงานให้ด้วยนะค่ะ  จนถึง ณ ตอนนี้ ก็เงียบหาย

ไม่ทราบว่า จขกท จะต้องทำยังไงดีค่ะ หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างนอกจาก Call Center ค่ะ
รบกวนด้วยนะค่ะ

อ้อลืมแจ้งไปค่ะว่า เบอร์ที่เค้าลงมาในบิล ทาง จขกท ได้โทรหาเค้ามาเค้าบอกว่า เบอร์เค้าเป็นเบอร์เติมเงิน ใช้มา 7 ปีแล้ว แล้วมี พนง ของD-tac ได้โทรไป บอกว่ามียอดค้างชำระ ซึ่งเป็นยอดในบิลที่เราได้ ทางเค้าก็งง จะมียอดได้ไง ใช้ระบบเติมเงิน.....
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พาพันชอบ fb ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ เพื่อความชัดเจน fb รบกวนคุณpatty_witty  ระบุรายละเอียดด้านล่างกลับเข้ามา
ทางหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ (รบกวนแนบ link กระทู้นี้ กลับเข้ามาด้วยนะคะ)
- หมายเลขโทรศัพท์ของคุณpatty_witty
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุในใบแจ้งค่าบริการ
- ชื่อ/สกุลผู้จดทะเบียน
- หมายเลขสำรองติดต่อกลับ
ปล. ในการตรวจสอบจะใช้ระยะเวลาประมาณ 30 วัน คะ่ อย่างไรก็ตาม fb จะเร่งประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุด หลังจาก
ได้รับข้อมูลนะคะ ขออภัยในความไม่ดวกด้วยจริงๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่