เป็นการตั้งประเด็นครั้งแรกของผมนะครับ
เกี่ยวกับการย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก Dtac => True
ผมขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้
1. 14/2/59 ผมไปแจ้งการย้ายค่ายเบอร์เดิมกับทาง TrueShop สาขา MegaBangna
พนักงาน ผช ซึ่ง หน้าตาไม่ค่อยจะรับแขกเท่าไหร่ เอาบัตรประจำตัวประชาชน ผมไปถ่ายเอกสาร แล้วยื่นซิมการ์ดของทรูให้ 1 อัน
บอกว่า รอ SMS ยืนยัน แล้วสามารถใช้ซิมนี่ได้เลย
2. หลังจากรอมา 2 วัน ผมได้โทรเช็คสถานะของการย้ายค่ายเบอร์เดิมของผม ซึ่งทาง Call center บอกว่า ยังไม่ได้รับการดำเนินการในระบบเลย
และเดี๋ยวจะประสานงานกับทาง Mega Bangna ให้ อย่างเร่งด่วนที่สุด
3. 18/2/59 ผมได้โทรสอบถามสถานะการย้ายค่าย ของผมอีกรอบ
คำตอบที่ได้ คือ คำตอบเดิมครับ ยังไม่ได้รับการดำเนินการในระบบ และเดี๋ยวจะประสานงานกับทาง Mega Bangna ให้ อย่างเร่งด่วนที่สุด
4. 19/2/59 ผมโทรตอนเที่ยงวันนี้อีกรอบ คำตอบก็เหมือนเดิม
ผมเลยถามไปว่า สรุป เป็นที่ True หรือ Dtac ซึ่ง Call center ตอบว่า เป็นที่ True ที่ล้าช้าเอง ขออภัยในความไม่สะดวกคะ และจะรีบประสานงานให้เร็วที่สุด
คำถาม คือ คุณประสานงานกันจริงไหม และ ทำไม พนักงาน Shop true mega Bangna ถึงไม่มีความรับผิดชอบในหน้าที่แบบนี้ครับ ?
จะตอบคำถามลักษณะเดียว ไปอีกกี่อาทิตย์ อีกกี่เดือน // ปัญหาที่มันเกิดขึ้น ผมได้โทรไปสอบถามทั้งหมด 3 ครั้ง แต่คุณไม่มีการประสานงานที่ดีเลย
**ผม Clear ค่าใช้จ่าย บิลต่างๆกับทาง Dtac เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอ True ดำเนินการครับ.
รบกวนคนที่ดูแลเรื่องนี้ และมีสัจจะในการรับปากลูกค้า มาพูดคุย และตอบคำถามหน่อยนะครับ
การย้ายค่ายเบอร์เดิม ของ True Shop mega Bangna
เกี่ยวกับการย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก Dtac => True
ผมขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้
1. 14/2/59 ผมไปแจ้งการย้ายค่ายเบอร์เดิมกับทาง TrueShop สาขา MegaBangna
พนักงาน ผช ซึ่ง หน้าตาไม่ค่อยจะรับแขกเท่าไหร่ เอาบัตรประจำตัวประชาชน ผมไปถ่ายเอกสาร แล้วยื่นซิมการ์ดของทรูให้ 1 อัน
บอกว่า รอ SMS ยืนยัน แล้วสามารถใช้ซิมนี่ได้เลย
2. หลังจากรอมา 2 วัน ผมได้โทรเช็คสถานะของการย้ายค่ายเบอร์เดิมของผม ซึ่งทาง Call center บอกว่า ยังไม่ได้รับการดำเนินการในระบบเลย
และเดี๋ยวจะประสานงานกับทาง Mega Bangna ให้ อย่างเร่งด่วนที่สุด
3. 18/2/59 ผมได้โทรสอบถามสถานะการย้ายค่าย ของผมอีกรอบ
คำตอบที่ได้ คือ คำตอบเดิมครับ ยังไม่ได้รับการดำเนินการในระบบ และเดี๋ยวจะประสานงานกับทาง Mega Bangna ให้ อย่างเร่งด่วนที่สุด
4. 19/2/59 ผมโทรตอนเที่ยงวันนี้อีกรอบ คำตอบก็เหมือนเดิม
ผมเลยถามไปว่า สรุป เป็นที่ True หรือ Dtac ซึ่ง Call center ตอบว่า เป็นที่ True ที่ล้าช้าเอง ขออภัยในความไม่สะดวกคะ และจะรีบประสานงานให้เร็วที่สุด
คำถาม คือ คุณประสานงานกันจริงไหม และ ทำไม พนักงาน Shop true mega Bangna ถึงไม่มีความรับผิดชอบในหน้าที่แบบนี้ครับ ?
จะตอบคำถามลักษณะเดียว ไปอีกกี่อาทิตย์ อีกกี่เดือน // ปัญหาที่มันเกิดขึ้น ผมได้โทรไปสอบถามทั้งหมด 3 ครั้ง แต่คุณไม่มีการประสานงานที่ดีเลย
**ผม Clear ค่าใช้จ่าย บิลต่างๆกับทาง Dtac เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอ True ดำเนินการครับ.
รบกวนคนที่ดูแลเรื่องนี้ และมีสัจจะในการรับปากลูกค้า มาพูดคุย และตอบคำถามหน่อยนะครับ