เราเป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC ค่ะ หลังจากมีบัตรเครดิตมาก็จะมี คอลเซ็นเตอร์ประกันชีวิตในเครือเดียวกันโทรมาจีบอยู่ตลอด จนเราตัดสินใจทำ (ประกันอุบัติเหตุ) เพราะต้องขับรถไปทำงานทุกวัน โดยให้หักค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต จนช่วงหลังมานี้เจอโควิด WFH 100% และแทบไม่ได้ออกไปไหนเลยจึงอยากลด ค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้จำเป็นออกไป วันที่ 16 มิถุนายน จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ 02 0548484 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายยกเลิกโทรมายืนยัน ภายใน 1 สัปดาห์ อ่ะเราก็รอ ผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะโทรมา ที่อยากยกเลิกไวๆเพื่อที่ต้นเดือนหน้าเราจะไม่โดนหักค่าเบี้ยประกันไปเปล่าๆ ค่ะ เราจึงโทรกลับไปเบอร์เดิมเพื่อสอบถามว่า ติดประเด็นอะไรมั้ย ทำไมไม่ติดต่อมา เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและแนะนำให้เราส่งเป็นเมลค่ะ เราก็จัดแจ้งเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน เขียนแจ้งความว่าประสงค์จะขอยกเลิกประกัน โดยเน้นว่า ด่วน ! เจ้าหน้าที่ตอบเมลกลับมาจ้าว่ารับเรื่องและเดี๋ยวจะประสานให้ฝ่ายยกเลิกดำเนินการ
ตอนนี้ผ่านมาสองสัปดาห์แล้วและอีกไม่กี่วันก็จะสิ้นเดือน
ที่เริ่มรู้สึกไม่ประทับใจแล้วคือ
1 เราเคยสมัครประกันกับที่ กรุงไทยไปแล้ว 3 กธ.
2 เราเคยโทรไปขอยกเลิก กธ.ที่ 1 เจ้าหน้าที่ดำเนินการไวมาก ไม่เกิน 3 วันก็เรียบร้อย
3 รอบนี้เราอยากยกเลิก กธ ที่ 2 เพราะอยากลด คชจ และเหลือ กธ ที่ 3 ไว้ 1 ตัวพอ
แต่รู้สึกแย่มากตรงที่ให้รอนาน ไม่มีความคืบหน้า
ตอนโทรมาขายประกัน ให้เราสมัครนี่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ง่ายมากกกกกกก เอกสารไม่ต้องใช้สักใบ พูดไม่กี่ประโยค ดำเนินการไม่ถึงสามวัน ก็หักเงินเราไปเรียบร้อย
ตอนจะยกเลิกเราแทบจะคลานเข้าไปกราบ
ความรู้สึกไม่ประทับใจนี้ส่งผลให้เราอยากยกเลิก กธ ที่ 3 ที่เพิ่งทำไปด้วยค่ะ ไม่อยากใช้บริการกับที่นี่แล้ว
ใครเจอ ปสก.แบบเดียวกันมีคำแนะนำบ้างมั้ยคะ ปล.ถ้าแท็กผิดห้องต้องขออภัยด้วยค่ะ
อยากยกเลิกประกันชีวิต ทำไมมันยากเย็นแบบนี้
ตอนนี้ผ่านมาสองสัปดาห์แล้วและอีกไม่กี่วันก็จะสิ้นเดือน
ที่เริ่มรู้สึกไม่ประทับใจแล้วคือ
1 เราเคยสมัครประกันกับที่ กรุงไทยไปแล้ว 3 กธ.
2 เราเคยโทรไปขอยกเลิก กธ.ที่ 1 เจ้าหน้าที่ดำเนินการไวมาก ไม่เกิน 3 วันก็เรียบร้อย
3 รอบนี้เราอยากยกเลิก กธ ที่ 2 เพราะอยากลด คชจ และเหลือ กธ ที่ 3 ไว้ 1 ตัวพอ
แต่รู้สึกแย่มากตรงที่ให้รอนาน ไม่มีความคืบหน้า
ตอนโทรมาขายประกัน ให้เราสมัครนี่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ง่ายมากกกกกกก เอกสารไม่ต้องใช้สักใบ พูดไม่กี่ประโยค ดำเนินการไม่ถึงสามวัน ก็หักเงินเราไปเรียบร้อย
ตอนจะยกเลิกเราแทบจะคลานเข้าไปกราบ
ความรู้สึกไม่ประทับใจนี้ส่งผลให้เราอยากยกเลิก กธ ที่ 3 ที่เพิ่งทำไปด้วยค่ะ ไม่อยากใช้บริการกับที่นี่แล้ว
ใครเจอ ปสก.แบบเดียวกันมีคำแนะนำบ้างมั้ยคะ ปล.ถ้าแท็กผิดห้องต้องขออภัยด้วยค่ะ