ยกเลิกหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ อลิอันซ์ อยุธยา

เรื่องมีอยู่ว่า

จะเวนคืนกรมธรรม์ แต่มีการหักผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ เลยจะยกเลิกหักอัตโนมัติก่อน ก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ในแอพแจ้งว่าหักทุกวันที่3 แต่ในระบบของบ.ประกัน หักทุกวันที่1 งงไปหมด ตอนนี้หักไปถึงเดืแนมีนาละ เพราะตอนที่ทำหักไป 2 เดือนล่วงหน้า ทุกอย่างเป็นแบบล่วงหน้าหมด

ได้รับรายละเอียดว่าแค่ส่งเมลล์ก็ได้แล้ว มีรายละเอียดว่าต้องส่งอะไรแนบไปในเมลล์บ้าง เราก็ทำตามที่ระบุไว้ ตอนส่งเมลล์ ก็มีเมลล์ตอบกลับมาและแน้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตั้งแต่วันที่ 18/01/2020

ผ่านไป 10 วัน 28/01/2020 ไม่มีแม้แต่การติดต่อจากเจ้าหน้าที่ เราก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เพื่อเช็คผลด้วยตัวเอง สรุปก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร เจ้าหน้าที่บอกได้แค่เพียง คนละส่วนงาน เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป

ผ่านไป2 วัน 30/01/2020 เราโทรไปขอเบอร์ติดต่อฝ่ายที่ทำเรื่องหักบัญชี สรุป คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีเพราะอยู่คนละฝ่าย นี่ก็งง บริษัทเดียวแต่ไม่รู้เบอร์ ก็เลยให้เจ้าหน้าที่เช็คสถานะ ยังเหมือนเดิมจ้า ยังหักอัตโนมัติอยู่เลย แล้วเราต้องเสียอีก 2พันกว่สบาทเพื่อรออีกหรอ ทั้งๆที่ก็หักล่วงหน้าขนาดนั้รแล้ว เวนคืนก็ได้เงินน้อยอยู่แบ้ว ยังต้องมาอะไรแบบนี้อีก เจ็บกับ อลิอันซ์มาก ขอลาขาดจากประกันบริษัทนี้

เราแจ้ง สคบ. ได้มั้ย หรือต้องแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างครับ ใครพอจะทราบเรื่องกฎหมายรบกวนด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่