TOT โทรศัพท์บ้าน ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาแล้วใช่ไหมคะ

กระทู้คำถาม
แจ้งโทรศัพท์บ้านขัดข้อง ไม่มีสัญญาณไป 3 ครั้ง ดังนี้

ครั้งที่ 1 ประมาณเดือนพฤษภาคม 2564 แจ้งว่าโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ โทรออก โทรเข้าไม่ได้ มีเจ้าหน้าที่ call center 1100 รับเรื่องไว้ หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายโทรเข้าเบอร์มือถือ แจ้งว่าให้ดูสายภายในบ้าน เพราะต้นทางปกติดี ช่วงนี้โควิดเจ้าหน้าที่เข้าไปบ้านลูกค้าไม่ได้

ครั้งที่ 2 วันที่ 1 มิถุนายน 2564 โทรไป 1100 แจ้งโทรศัพท์บ้านยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่รับเรื่องจะประสานงานให้ แล้งเงียบไปเลย ไม่มีใครติดต่อมา

ครั้งที่ 3 วันที่ 19 มิถุนายน 2564 โทรไปแจ้งว่าโทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้ และยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดู จนท. Call center แนะนำให้ตรวจเช็คสายภายใน ดิฉันบอกว่า ให้เช็คตรงไหน นี่ก็เช็คแล้ว มันใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ จนท. แจ้งว่า สามารถหาคนนอกหรือจ้างช่างอื่นมาดูได้ไหม ดิฉันบอกไปว่า แถวนี้ไม่มีคนมาดูให้ คือไม่มีช่างอ่ะค่ะ จนท. จึงแจ้งว่าจะประสานงานให้ช่างเข้ามาดู หากมีค่าใช้จ่ายจะแจ้งดิฉันอีกทีนึง

สอบถามค่ะ ปัจจุบันตอนนี้ไม่มีช่างมาตรวจดูให้แล้วเหรอค่ะ หรือผู้ใช้ต้องเช็คเอง คือตอนนี้ งง มาก ต้องทำไง

เบอร์ 027510240 แม่ดิฉันเป็นผู้แจ้งขอไป ตอนนี้มีความคิดว่าจะยกเลิกแล้วค่ะ เซ็งมาก จะให้แม่ฝึกใช้มือถือดู

ที่ใช้โทรศัพท์บ้านเพราะคุณแม่อายุเยอะแล้ว ท่านสะดวกกับโทรศัพท์บ้านมากกว่าค่ะ

ค่าบริการรายเดือนที่จ่ายไป ครอบคลุมการดูแลในส่วนไหนบ้างนะคะ นี่นานมากกว่ากว่าจะแจ้งขัดข้อง จำไม่ได้ว่ากี่ปีที่แจ้งไปล่าสุดแล้วมีช่างมาตรวจสอบให้

ขอระบายหน่อยค่ะ ใครเจอแบบไหน หรือแก้ไขยังไง รบกวนแนะนำด้วยนะคะ แต่ตอนนี้เสียความรู้สึกไปแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่