แอพดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โฆษณาเสียดิบดี
แต่ติดต่อพนักงานทีไร สิ่งที่ได้คือคำตอบ copy paste ไม่ต่างจากคุยกับบอท
เข้าใจภาษาไทยระดับติดลบ ถามอย่างตอบอย่าง ไม่ฟังลูกค้า เหมือนถูกจ้างมาให้ตอบข้อความซ้ำ ๆ ไม่ต่างจาก auto bot
ล่าสุดระบบยังมีปัญหา ใครซื้อแล้วตัดผ่านบัตรเครดิตคิดดี ๆ นะ หน้าระบบแจ้งว่า
อุ๊ป หมายเลขบัตรผิด ให้ใช้บัตรที่ลงทะเบียนบันทึกไว้หรือเลือกช่องทางชำระเงินช่องทางอื่น (แปลตรงๆจากภาษาอังกฤษที่ขึ้นหน้าระบบ)
ทั้งที่บัตรที่ใช้คือบัตรที่ลงทะเบียน ทำการจ่ายใหม่ก็ขึ้นแบบเดิมซ้ำ ๆ สินค้าขึ้นรอชำระแต่แอพธนาคารหักยอดรอบันทึกเรียบร้อย ทำซ้ำกี่ครั้งหักยอดบันทึกตามจำนวนที่ทำการจ่ายอีกด้วย ตอนติดต่อไม่ว่าจะคอลเซ็นเตอร์ หรือว่า live chat สิ่งที่ได้รับคือต้องรอตรวจสอบ ใช้เวลา 1-2 วันทำการ แต่ถ้าติดเสาร์อาทิตย์ก็ต้องรอต่อไป เป็นนโยบายบริษัท นโยบายที่ใช้เวลาตรวจสอบแสนนานทั้งที่ระบบตัวเองมีปัญหาซึ่งก็กั๊กยอดใช้จ่ายของลูกค้า ถ้าใครซื้อยอดเยอะ ๆ และขึ้นแบบนี้ก็จะโดนล็อคยอดต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าช็อปปี้จะตรวจสอบเสร็จซึ่งไม่รู้จะตรวจเสร็จเมื่อไหร่ เพราะผ่านมาหนึ่งวันก็ยังส่งเมลล์มาว่าให้รอตรวจสอบภายใน 2 วัน(ซึ่ง 2 วันที่ว่า ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ด้วยนะ)
เพราะงั้นใครจ่ายบัตรแล้วขึ้นแบบเดียวกันทั้งที่เลขบัตรถูกต้องและเป็นบัตรที่บันทึกอยู่แล้ว อย่าจ่ายซ้ำนะคะ จ่ายบัตรอื่นแทนก็ไม่ได้ด้วยลองแล้ว
คิดจะใช้แอพนี้ cod เซฟสุดแล้วจริง ๆ ถ้าซื้อยอดสูงต้องตัดบัตร แนะนำว่าใช้บริการที่อื่นเถอะค่ะ อาจแพงอีกหน่อยแต่สบายใจกว่า ไม่เสียเวลาติดต่อและเสียอารมณ์กับพนักงานด้วย คุยกับพนักงาน 7 คน พูดรู้เรื่องอธิบายเข้าใจรับฟังลูกค้าเจอคนเดียวเองจริง ๆ
คอลเซ็นเตอร์ พูด ๆ อยู่ยังไม่จบเสียงเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์หายตรงสาระสำคัญสักพักสายหลุดไปก็ไม่มีการติดต่อลูกค้ากลับ ไม่รู้ว่าเป็นที่นโยบายหรือตัวพนักงานเอง และไม่รู้ว่าที่หลุดนี่เพราะพนักงานตั้งใจอยากให้หลุดหรือระบบขัดข้องจริง ๆ แย่มาก ๆ สำหรับการบริการลูกค้า
[CR] รีวิว Shopee โฆษณาแอพเสียดิบดี พนักงานและนโยบายสุดห่วย
แต่ติดต่อพนักงานทีไร สิ่งที่ได้คือคำตอบ copy paste ไม่ต่างจากคุยกับบอท
เข้าใจภาษาไทยระดับติดลบ ถามอย่างตอบอย่าง ไม่ฟังลูกค้า เหมือนถูกจ้างมาให้ตอบข้อความซ้ำ ๆ ไม่ต่างจาก auto bot
ล่าสุดระบบยังมีปัญหา ใครซื้อแล้วตัดผ่านบัตรเครดิตคิดดี ๆ นะ หน้าระบบแจ้งว่า
อุ๊ป หมายเลขบัตรผิด ให้ใช้บัตรที่ลงทะเบียนบันทึกไว้หรือเลือกช่องทางชำระเงินช่องทางอื่น (แปลตรงๆจากภาษาอังกฤษที่ขึ้นหน้าระบบ)
ทั้งที่บัตรที่ใช้คือบัตรที่ลงทะเบียน ทำการจ่ายใหม่ก็ขึ้นแบบเดิมซ้ำ ๆ สินค้าขึ้นรอชำระแต่แอพธนาคารหักยอดรอบันทึกเรียบร้อย ทำซ้ำกี่ครั้งหักยอดบันทึกตามจำนวนที่ทำการจ่ายอีกด้วย ตอนติดต่อไม่ว่าจะคอลเซ็นเตอร์ หรือว่า live chat สิ่งที่ได้รับคือต้องรอตรวจสอบ ใช้เวลา 1-2 วันทำการ แต่ถ้าติดเสาร์อาทิตย์ก็ต้องรอต่อไป เป็นนโยบายบริษัท นโยบายที่ใช้เวลาตรวจสอบแสนนานทั้งที่ระบบตัวเองมีปัญหาซึ่งก็กั๊กยอดใช้จ่ายของลูกค้า ถ้าใครซื้อยอดเยอะ ๆ และขึ้นแบบนี้ก็จะโดนล็อคยอดต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าช็อปปี้จะตรวจสอบเสร็จซึ่งไม่รู้จะตรวจเสร็จเมื่อไหร่ เพราะผ่านมาหนึ่งวันก็ยังส่งเมลล์มาว่าให้รอตรวจสอบภายใน 2 วัน(ซึ่ง 2 วันที่ว่า ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ด้วยนะ)
เพราะงั้นใครจ่ายบัตรแล้วขึ้นแบบเดียวกันทั้งที่เลขบัตรถูกต้องและเป็นบัตรที่บันทึกอยู่แล้ว อย่าจ่ายซ้ำนะคะ จ่ายบัตรอื่นแทนก็ไม่ได้ด้วยลองแล้ว
คิดจะใช้แอพนี้ cod เซฟสุดแล้วจริง ๆ ถ้าซื้อยอดสูงต้องตัดบัตร แนะนำว่าใช้บริการที่อื่นเถอะค่ะ อาจแพงอีกหน่อยแต่สบายใจกว่า ไม่เสียเวลาติดต่อและเสียอารมณ์กับพนักงานด้วย คุยกับพนักงาน 7 คน พูดรู้เรื่องอธิบายเข้าใจรับฟังลูกค้าเจอคนเดียวเองจริง ๆ
คอลเซ็นเตอร์ พูด ๆ อยู่ยังไม่จบเสียงเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์หายตรงสาระสำคัญสักพักสายหลุดไปก็ไม่มีการติดต่อลูกค้ากลับ ไม่รู้ว่าเป็นที่นโยบายหรือตัวพนักงานเอง และไม่รู้ว่าที่หลุดนี่เพราะพนักงานตั้งใจอยากให้หลุดหรือระบบขัดข้องจริง ๆ แย่มาก ๆ สำหรับการบริการลูกค้า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้